Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lần cản phá kinh điển, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel

Chủ Nhật 19/02/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã chơi rất tốt trước Leicester, ngôi sao sinh năm 1990 có 2 tình huống cứu thua cực kỳ ấn tượng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

 

Mặc dù phải làm khách trên sân Old Trafford nhưng Leicester đã nhập cuộc cực kỳ ấn tượng, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội rõ ràng nhưng đều bị thủ môn David de Gea chặn lại. 

Phút 8, Fred chuyền lỗi, mở ra cho đối thủ đợt tấn công. Barnes ban bật với Iheanacho để công phá vùng cấm địa MU nhưng ở thời khắc dứt điểm quyết định, tiền vệ người Anh đã không thắng nổi De Gea. Cú đá của số 7 khá căng và khó nhưng thủ thành của MU vẫn chạm tay được vào bóng để cứu thua. 

2 lần cản phá kinh điển, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel 1

De Gea cản được cú đá của Barnes

Tới phút 20, một lần nữa De Gea lại trổ tài cứu thua ngoạn mục cho MU sau pha lao người đánh đầu mạnh của Iheanacho từ quả đưa bóng ở sát đáy biên ngang của đồng đội. Cú rướn người hết cỡ của thủ thành sinh năm 1990 đã cứu thua ngay trên vạch vôi. Trọng tài đã nhìn đồng hồ, nhưng không có dấu hiệu cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi.

 

De Gea
Sau đó cản phá cú đánh đầu của Iheanacho

Trong hiệp thi đấu thứ 2, De Gea còn có thêm một lần cứu thua nữa qua đó giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Đây là trận thứ 180 mà cầu thủ 33 tuổi giữ sạch lưới cho MU, cân bằng thành tích với huyền thoại Peter Schmeichel. 

Với màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1990, MU đã giành chiến thắng 3-0 trước Leicester. Marcus Rashford tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Man đỏ được ghi do công của Jadon Sancho.

Với 3 điểm có được, MU củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City xuống chỉ còn 3 điểm, họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch là vẫn còn với đội bóng của Erik ten Hag. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X