Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại trở lại trong ngày MU thua tan nát trước Man City

Thứ Tư 08/01/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận MU vs Man City đón tiếp những vị khách đặc biệt, theo đó Ryan Giggs và Wayne Rooney đã trở lại Old Trafford theo dõi đội bóng cũ thi đấu, song đội chủ nhà đã có một trận đấu thất vọng.

Ryan Giggs và Wayne Rooney trở lại Old Trafford


Trận MU vs Man City đón tiếp những vị khách đặc biệt, theo đó Ryan Giggs và Wayne Rooney đã trở lại Old Trafford theo dõi đội bóng cũ thi đấu. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đánh bại Man xanh 2-1 ở Etihad, bởi vậy bộ đôi huyền thoại của Man đỏ đã chờ đợi vào một kết quả tương tự, nhưng điều đó không diễn ra.
 
Trận MU vs Man City đón tiếp 2 vị khách đặc biệt hình ảnh

Ryan Giggs và Wayne Rooney trở lại Old Trafford


Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song MU đã chơi bạc nhược. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU để Man City dẫn trước 3-0 chỉ sau hơn 40 phút thi đấu.

Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu tại Old Trafford lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1997 trước Middlesbrough. Nếu tính cả sân nhà và sân khách, Man đỏ đã để thủng lưới 3 bàn lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2018 trước Brighton ở Premier League.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, MU đã chơi tốt hơn nhưng chỉ có 1 bàn thắng do công của Rashford. Thua 1-3 trên sân nhà, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về, cơ hội vào chơi trận chung kết của họ là rất nhỏ.

Như vậy là MU không thể đánh bại Man City 2 lần liên tiếp kể từ năm 2010. 12 trận thua gần nhất của Quỷ đỏ ở sân Old Trafford thì 4 trước Man xanh, không biết từ khi nào Man đỏ lại luôn chơi rất tệ mỗi khi đụng độ đối thủ cùng thành phố ở Nhà hát của những giấc mơ.

Ryan Giggs và Wayne Rooney đã phải nhận những nỗi buồn trong ngày trở lại sân Old Trafford, chắc chắn bộ đôi này không thể hài lòng với những gì đội bóng cũ thể hiện.

Video MU 1-3 Man City

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X