Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại tranh cãi nảy lửa vì tương lai HLV Sarri

Thứ Năm 13/06/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Sarri vẫn chưa được quyết định, song đã có rất nhiều tranh cãi liên quan đến việc ông thầy người Italia sẽ ra đi hay ở lại Chelsea.

Gus Poyet ủng hộ Chelsea giữ chân Sarri


Tương lai HLV Sarri đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Mùa giải đầu tiên của ông ở Chelsea diễn ra khá thành công, theo đó ông này giúp đội bóng của nước Anh vào Top 3 ở Premier League và vô địch Europa League. Tuy nhiên, HLV Conte đang muốn rời Stamford Bridge, qua đó trở lại Italia dẫn dắt Juventus.
 
2 huyền thoại tranh cãi nảy lửa vì tương lai HLV Sarri hình ảnh

Poyet khuyên Chelsea giữ chân Sarri


Nhà cầm quân 60 tuổi này đã đến gặp BLĐ Chelsea và yêu cầu ra đi. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng để ông này trở lại Italia, hiện họ đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về một HLV mới. Dự kiến vào cuối tháng 6 này, Chelsea sẽ thông báo chính thức việc Sarri ra đi, đồng thời tiết lộ người thay thế.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Chelsea, Gus Poyet đã lên tiếng khẳng định đội bóng thành London phải giữ bằng được HLV Sarri ở lại.

“Chìa khóa thành công của Chelsea là Sarri chứ không phải Hazard, Kepa hay bất kỳ một cầu thủ nào khác. Mùa giải đầu tiên Sarri gặp rất nhiều áp lực, nhưng ông ấy đã vượt qua và giúp Chelsea có một mùa giải tương đối thành công. Ông ấy đã chứng tỏ năng lực của mình, Sarri là một trong những HLV giỏi nhất thế giới”.

“Đối với tôi, đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi không chắc Chelsea có muốn giữ ông ấy ở lại hay không, nếu có một lời khuyên đến họ, tôi nghĩ rằng Chủ tịch Roman Abramovich nên giữ Sarri ở lại, họ cần ông ấy ít nhất thêm một mùa giải nữa”.

“Nếu Chelsea sa thải Sarri và bổ nhiệm một HLV mới, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới khi không được mua sắm ở Hè 2019 và không còn Eden Hazard trong đội hình. Với sự ổn định mà Sarri đã tạo ra, ông ấy là lựa chọn hợp lý nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại”.


Ian Wright không nghĩ vậy


Gus Poyet tha thiết giữ Sarri ở lại, song theo quan điểm của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, việc ông thầy người Italia ra đi không ảnh hưởng quá nhiều đến Chelsea.
 
HLV Sarri

Ian Wright có quan điểm trái ngược so với Poyet về tương lai HLV Sarri


“Tôi nghĩ rằng Sarri đã muốn rời Chelsea ở Hè 2019, ông ấy rất muốn trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Ở Anh, ông ấy không được NHM Chelsea tôn trọng, ông ấy cũng không có mối quan hệ tốt với BLĐ đội bóng này. Sarri cần một bến đỗ tốt nhất cho tương lai của mình, và ông ấy đã lựa chọn phương án rời Chelsea”.

“Nếu một HLV đã muốn ra đi, bạn nên tôn trọng quyết định của họ. Sarri là một HLV tốt, nhưng tôi nghĩ rằng sự ra đi của ông ấy không ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Chelsea ở mùa giải tới. Về cơ bản họ vẫn đang sở hữu một đội hình tốt, Allegri, Lampard hay Erik ten Hag, tất cả họ đều có khả năng đưa Chelsea tới thành công”.

Cesc Fabregas cũng có cùng quan điểm như Ian Wright, cựu tiền vệ của Chelsea khẳng định Chelsea không cần phải cố gắng giữ chân Sarri.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X