Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại muốn Arsenal giữ chân Ramsey

Thứ Ba 02/10/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell và Robert Pires không muốn Aaron Ramsey rời Arsenal trong năm 2019, hai huyền thoại của Pháo thủ muốn BLĐ đội bóng thành London giữ bằng được cầu thủ 28 tuổi.

Ramsey muốn rời Arsenal


Aaron Ramsey muốn được nâng lương lên ít nhất 220.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, với những đóng góp trong nhiều năm qua cầu thủ 28 tuổi khẳng định anh xứng đáng với mức thù lao này. Tuy nhiên, Arsenal không muốn đáp ứng yêu cầu của tiền vệ người xứ Wales.
2 huyền thoại không muốn Aaron Ramsey rời Arsenal  hình ảnh

Ramsey đang muốn rời Arsenal


Đội bóng thành London chỉ chấp nhận nâng lương cho Ramsey lên 185.000 bảng/tuần. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm, việc một bản hợp đồng mới chưa được thông qua khiến khả năng Ramsey rời Arsenal trong năm 2019 là hoàn toàn có thể.

Tờ The Sun còn khẳng định Ramsey đã từ chối gia hạn hợp đồng mới, anh muốn ra đi thay vì tiếp tục gắn bó Arsenal. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi, Real muốn mua Ramsey, Liverpool, M.U, Juventus, AC... đều đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1990.


Arsenal không nên bán Ramsey


Sol Campbell và Robert Pires không muốn Aaron Ramsey rời Arsenal trong năm 2019, hai huyền thoại của Pháo thủ muốn BLĐ đội bóng thành London giữ bằng được cầu thủ 28 tuổi.
2 huyền thoại không muốn Aaron Ramsey rời Arsenal  hình ảnh 2

Sol Campbell và Pires muốn Aaron Ramsey ở lại Arsenal


Sol Campbell phát biểu: “Thật đáng lo khi cậu ấy sắp hết hạn hợp đồng. Rambo là một cầu thủ tuyệt vời, một tiền vệ đa năng. Tôi đánh giá cao khả năng của cậu ấy, sẽ là sai lầm nếu Arsenal để Ramsey ra đi”.

“Chúng tôi đang gặp rắc rối về chuyện hợp đồng với nhiều trụ cột, mùa trước là Ozil và Sanchez, cuối cùng Ozil ở lại còn Sanchez ra đi. Tôi không muốn Arsenal mất thêm Ramsey vào tháng 1 này”.

Robert Pires nói thêm: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, có thể cậu ấy ở lại hoặc có thể cậu ấy ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài. Tôi muốn Arsenal giữ chân những cầu thủ hàng đầu, tôi muốn đội bóng giữ chân cậu ấy bằng mọi giá”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X