Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại Liverpool cảm thấy lo lắng sau trận thua Man City

Thứ Sáu 04/01/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness và Jamie Carragher phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, bộ đôi huyền thoại của The Kop khẳng định cảm thấy lo lắng khi Lữ đoàn đỏ trắng tay ở Etihad.

Graeme Souness đánh giá Man City cao hơn Liverpool


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Man City tại Etihad. Đây là trận thua đầu tiên của The Kop ở Premier League mùa này. Kết quả Man City vs Liverpool khiến khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 4 điểm, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch lại mở ra với thầy trò Pep Guardiola.
Jamie Carragher phát biểu sau trận Liverpool vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại Liverpool 2-1


Graeme Souness nói về trận thua của Liverpool trước Man City, ông này đánh giá Man City cao hơn Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này: “Đó là tuần đầu tiên của tháng 1 và Liverpool đã nhận thất bại đầu tiên ở Premier League”.

“Tôi nghĩ rằng Man City đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng. Khoảng cách lúc này chỉ còn là 4 điểm, tôi nghĩ rằng cơ hội cho hai đội là 50/50. Nếu buộc phải chọn 1, tôi sẽ chọn Man City. Khi mùa giải mới diễn ra, tôi đã từng khẳng định rằng thầy trò Pep Guardiola là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.


Jamie Carragher bi quan về cơ hội vô địch của Liverpool


Jamie Carragher phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, huyền thoại của The Kop khẳng định cảm thấy lo lắng khi Lữ đoàn đỏ trắng tay ở Etihad.
Jamie Carragher

Jamie Carragher lo lắng khi Liverpool thua Man City


“Tôi nghĩ rằng Man City có sự ổn định tốt hơn Liverpool, ở Ngoại hạng Anh đó là điều quan trọng nhất. Ngay cả khi khoảng cách là 7 điểm, họ vẫn còn cơ hội. Lúc này, cách biệt chỉ còn là 4 điểm, tôi nghĩ rằng Man City có 50% cơ hội vô địch còn lại là của Liverpool và Tottenham”.

“Pep đang xây dựng Man City thành một tập thể đoàn kết và khó bị đánh bại, nếu ông ấy dẫn dắt đội chủ sân Etihad thêm 1 đến 2 mùa giải nữa, tôi tin họ có thể giành chức vô địch Champions League”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X