Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại chỉ ra điều MU cần làm sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 20/01/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, đó là nhận định của 2 huyền thoại Patrice Evra và Roy Keane.

MU nên mua thêm tiền đạo


Đêm qua, MU và Liverpool bước vào trận đại chiến ở sân Anfield. Quỷ đỏ đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Không có Marcus Rashford vì chấn thương, Anthony Martial, Fred và Daniel James là những cầu thủ có cơ hội ghi bàn cho đội khách nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Chuyển nhượng MU cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

2 huyền thoại khuyên MU mua tiền đạo


Bên kia chiến tuyến, Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Virgil van Dijk và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Sau trận thua Liverpool, MU nhận tin buồn từ Rashford, theo đó cầu thủ người Anh có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Chuyển nhượng MU cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, đó là nhận định của 2 huyền thoại Patrice Evra và Roy Keane.

“Khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez rời đi, đáng lẽ ra MU phải có thêm tiền đạo. Solskjaer đã không làm vậy, nhưng bây giờ với chấn thương của Rashford, ông ấy sẽ buộc phải tìm kiếm một chân sút mới, nếu như muốn giúp MU giành vé dự C1 mùa tới”, Evra chia sẻ.

Nói trên Sky Sports, Roy Keane cũng khẳng định: “Nếu bạn muốn giành những danh hiệu, hay gần hơn là một tấm vé dự C1, bạn cần ít nhất 4 tiền đạo tốt trong đội hình. Lúc này, khi Rashford dính chấn thương, MU chỉ còn duy nhất Martial là cái tên chất lượng. Tôi rất lo lắng, tôi nghĩ MU nên mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm nay”.

Sau trận thua Liverpool, MU vẫn đang xếp thứ 5 với 5 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Rất may cho Quỷ đỏ là ở vòng đấu này The Blues thua 0-1 trên sân của Newcastle. Khoảng cách 5 điểm hoàn toàn có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh thầy trò Lampard cũng không duy trì sự ổn định cần thiết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X