Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại dự đoán thứ hạng của Chelsea ở mùa giải tới

Thứ Sáu 05/07/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, rất nhiều huyền thoại đã lên tiếng dự đoán thứ hạng của đội bóng thành London ở mùa giải 2019/20.

Jamie Redknapp tin Top 4 là thành công với Lampard


Sau rất nhiều những cuộc đàm phán cuối cùng Chelsea cũng đã có được HLV mới thay Sarri, đội bóng thành London bổ nhiệm người cũ Frank Lampard. Derby đã chấp nhận nhả HLV 41 tuổi cho The Blues, họ thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea 2 huyền thoại lên tiếng cảnh báo hình ảnh

HLV Frank Lampard sẽ có một mùa giải thành công nếu giúp Chelsea vào Top 4 NHA


Lampard ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, nhận lương 5.5 triệu bảng/mùa. NHM và các huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge đều ủng hộ ông thầy người Anh, song cũng có một số người lo ngại Lampard sẽ thất bại khi trở lại Chelsea quá sớm.

Jamie Redknapp nói về việc Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, cựu sao Tottenham cũng đưa ra dự đoán về thứ hạng của đội bóng thành London ở mùa giải tới.

“Tôi hy vọng Lampard sẽ giúp Chelsea cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, nếu điều đó trở thành hiện thực anh ấy sẽ có một mùa giải thành công. Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, họ cũng đã mất Eden Hazard, điều đó khiến Lampard gặp rất nhiều khó khăn”.

“Chelsea rất khó vô địch Ngoại hạng Anh, nhất là trong bối cảnh Liverpool và Man City duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi nghĩ BLĐ và NHM Chelsea sẽ hài lòng nếu đội bóng của Lampard kết thúc ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh”.

“Rất nhiều những khó khăn sẽ đón chờ Lampard, áp lực với anh ấy là rất lớn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Lampard chứng tỏ khả năng của mình”.


Pat Nevin cảnh báo Lampard


Cựu ngôi sao của Chelsea, Pat Nevin thừa nhận rằng Lampard sẽ gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải tới. Ông này cũng cho rằng nếu vào Top 4 Ngoại hạng Anh HLV 41 tuổi sẽ có một mùa giải thành công.
Petit canh bao Lampard

Pat Nevin cảnh báo Lampard


“Ai cũng biết tầm quan trọng của Hazard với Chelsea, nó giống như Ronaldo với Real hay Messi ở Barca. Ronaldo ra đi và Real sa sút, điều tương tự có thể lặp lại với Chelsea khi họ mất Hazard. Khó khăn lớn nhất với Lampard là cậu ấy không có sự phục vụ của Hazard”.

“Chelsea có rất nhiều tiền, nhưng Lampard không thể mua sắm ở Hè 2019 và ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, đây cũng là những khó khăn với Lampard. Ngay cả khi Chelsea ký hợp đồng với Mateo Kovacic và Pulisic, tôi nghĩ rằng Lampard vẫn sẽ đối mặt với những khó khăn về mặt đội hình”.

“Ngoài ra, cả Hudson-Odoi và Loftus-Cheek đều dính chấn thương nghiêm trọng và cần thời gian để phục hồi. Chắc chắn với tất cả những thách thức đó, Lampard rất khó để thành công ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh cùng chiếc vé tham dự Champions League sẽ giúp Lampard có một mùa giải thành công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X