Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại bênh vực HLV Emery, chỉ trích BLĐ Arsenal

Thứ Ba 18/06/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2019 chỉ cấp cho HLV Unai Emery 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, những huyền thoại của Pháo thủ đã lên tiếng chỉ trích BLĐ đội bóng thành London.

Robert Pires lên án BLĐ Arsenal


Theo thông tin được Mirror đăng tải, với việc không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019. Với số tiền khiêm tốn này, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ không thể đưa về những bản hợp đồng lớn.
2 huyền thoại chỉ trích chuyển nhượng Arsenal 2019 hình ảnh

Robert Pires lên án BLĐ Arsenal


Arsenal đang sở hữu một đội hình không có chiều sâu quá tốt, việc không đưa về những bản hợp đồng chất lượng khiến họ rất khó cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Mùa giải mới chưa diễn ra, song khả năng giành những danh hiệu của Pháo thủ đã được dự đoán rất khó khăn.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Robert Pires đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2019. Theo Pires, BLĐ đội bóng thành London cần cấp thêm tiền để ông thầy người Tây Ban Nha mua sắm cầu thủ.

“Nếu bạn muốn xây dựng một đội bóng tốt, bạn cần phải chi rất nhiều tiền, đặc biệt là ở Premier League. Tôi tôn trọng những người đứng đầu Arsenal, song mọi người đều biết rằng nếu bạn muốn vô địch Premier League, bạn cần phải chi rất nhiều tiền”.

“Tất cả các câu lạc bộ hàng đầu đều muốn ký hợp đồng với những cầu thủ tuyệt vời, với những ngôi sao chất lượng, bạn sẽ ở gần hơn với những danh hiệu. Đội hình hiện tại của Arsenal chưa đủ khả năng cạnh tranh, nếu Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ, đội bóng rất khó cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

“Tôi muốn Arsenal cấp cho HLV Emery thêm tiền, ông ấy cần một khoản ngân sách lớn qua đó giúp Arsenal cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.


Ian Wright cũng có cùng quan điểm với Robert Pires


Một trong những huyền thoại của Arsenal là Ian Wright cũng lên tiếng chỉ trích sự keo kiệt của BLĐ Pháo thủ, ông này muốn đội chủ sân Emirates cấp thêm tiền cho HLV Emery ở Hè 2019.
HLV Unai Emery

Ian Wright cũng muốn HLV Unai Emery được cấp thêm tiền


“Truyền thông cho rằng HLV Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè này, nếu thông tin này là đúng sự thực, tôi nghĩ rằng Arsenal rất khó giành danh hiệu ở mùa giải tới, thậm chí một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh cũng không hề dễ dàng”.

“TTCN hiện tại rất phức tạp, muốn có những cầu thủ tốt bạn phải chi rất nhiều tiền. Với 50 triệu bảng, có lẽ Emery không đủ để đưa về một cầu thủ ở đẳng cấp cao, chứ đừng nói đến việc nâng cấp 3 đến 4 vị trí. Ông ấy cần ít nhất 100 triệu bảng cộng thêm tiền bán cầu thủ nếu muốn giúp Arsenal chơi khởi sắc ở mùa giải tới”.

Hiện chuyển nhượng Arsenal 2019 đang quan tâm khá nhiều cầu thủ ở Hè 2019, song phần lớn họ không phải những cái tên quá đẳng cấp. Một số mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates bao gồm hậu vệ 18 tuổi William Saliba của Saint-Etienne, trung vệ Eric Bailly của MU, tiền vệ Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ tân hay tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X