Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2 HLV nói gì về màn đối đầu giữa Kyle Walker và Neal Maupay?

Thứ Ba 06/02/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Pep Guardiola và Thomas Frank đều từ chối bình luận về cuộc xô xát giữa Kyle Walker và Neal Maupay trong trận đấu ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Man City đã ngược dòng đánh bại Brentford với tỷ số 3-1 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, cầu thủ chạy cánh Phil Foden tỏa sáng với một cú hat-trick. Với 3 điểm có được, Man xanh đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal, họ chỉ kém 2 điểm so với ngôi đầu của Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận. 

cuộc xô xát giữa Kyle Walker và Neal Maupay là một trong những điểm nhấn của trận đấu. Maupay dường như đã nói một điều gì đó với Walker, khiến cựu sao Tottenham tức giận. Hậu vệ người Anh lập tức than phiền với trọng tài biên và sau đó là trọng tài chính. Cựu cầu thủ Tottenham cho rằng Maupay đã đi quá giới hạn về lời lẽ.

Kyle Walker doi dau voi Neal Maupay
Kyle Walker đối đầu với Neal Maupay ở trận Brentford vs Man City

Sau đó, Pep cố gắng làm dịu đi cái đầu nóng của Walker. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha được nhìn thấy đang trò chuyện với Maupay và dường như đang lên án tiền đạo này vì những gì đã nói ra.

Sau trận đấu, Pep Guardiola đã từ chối tiết lộ về vụ việc. Ông nói: “Không có gì cả. Mời câu hỏi tiếp theo."

Khi được hỏi tiếp xem liệu vụ việc có được xem xét bởi các trọng tài hay không, cựu thuyền trưởng Barca lặp lại: "Tôi đã nói là câu hỏi tiếp theo. Tôi không muốn bàn luận về nó."

HLV Thomas Frank của Brentford thì khẳng định: “Tôi đã thấy họ nói điều gì đó với nhau, nhưng đó không phải là ưu tiên đầu tiên của tôi sau trận thua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X