Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 “hàng thải” tiến gần tới cánh cửa rời Arsenal

Thứ Tư 08/08/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sắp đẩy đi Lucas Perez và David Ospina. Trong khi tiền đạo người Tây Ban Nha đến West Ham kiểm tra y tế thì thủ môn người Colombia đang đàm phán với đại diện Besiktas.
 

Perez sắp đến West Ham


Cách đây 2 năm, Arsenal đã bỏ khoản tiền 17 triệu bảng chiêu mộ Lucas Perez từ Deportivo. Khi đó, họ mới thất bại trong thương vụ Jamie Vardy và hy vọng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế xứng đáng.

Nhưng sự thật là Perez đã gây thất vọng tràn trề. Anh không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh giàu thể lực và lúc nào cũng trong tình trạng đuối sức. Đến mùa 2017/18, Perez bị Arsenal đẩy trở lại Deportivo dưới dạng cho mượn khi họ đã có Alexandre Lacazette.

Arsenal sắp đẩy đi Lucas Perez và David Ospina hình ảnh

Arsenal sắp đẩy đi Lucas Perez và David Ospina


Sang mùa mới 2018/19, Perez tiếp tục không có chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Pháo thủ đã có cho mình nhiều lựa chọn khác ở hai cánh cũng như vị trí trung phong và đưa cầu thủ 29 tuổi vào danh sách cần thanh lý.

Sau khi nhận được lời đề nghị 9 triệu bảng từ West Ham, Arsenal đã nhanh chóng đồng ý, chấp nhận lỗ 8 triệu từ Perez sau 2 năm. Cầu thủ Tây Ban Nha đã đặt ngày đến kiểm tra y tế tại West Ham và sớm ra mắt CLB này.

2 hàng thải tiến gần tới cánh cửa rời Arsenal hình ảnh 2
Ospina đang đàm phán hợp đồng với Besiktas


Ospina đàm phán với Besiktas


Tương tự như Lucas Perez, David Ospina không khác gì “người thừa” của Arsenal trong mùa hè này. Với việc mang về Bernd Leno từ Bayer Leverkusen cộng thêm đã có sẵn Petr Cech, Pháo thủ không còn cần thủ môn người Colombia dù là để đánh bóng băng ghế dự bị.

Việc Ospina chia tay Arsenal hè này là điều nhìn thấy trước. Theo những thông tin mới nhất, anh đang đàm phán với Besiktas về một bản hợp đồng dài hạn. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang cần một người gác đền mới thay thế Tolga Zengin sắp sang tuổi 35. Ospina trẻ hơn 4 tuổi và hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều cho Besiktas.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X