Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 giờ sau khi sa thải Gary O’Neil, Bournemouth công bố HLV mới

Thứ Ba 20/06/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau 2 giờ đồng hồ sa thải Gary ONeil, Bournemouth nhanh chóng bổ nhiệm Andoni Iraola trở thành HLV mới của CLB.

Mùa giải vừa qua, Bournemouth kết thúc ở vị trí thứ 15 tại Ngoại hạng Anh, cách khu vực xuống hạng 4 điểm. HLV Gary O'Neil xứng đáng được khen ngợi sau khi giúp đội nhà trụ hạng thành công, ông trước đó được bổ nhiệm thay thế Scott Parker vào tháng 8/2022.

Gary O'Neil ban đầu được bổ nhiệm trong vai trò tạm quyền, sau đó được ký hợp đồng chính thức vào tháng 11. CĐV Bournemouth đánh giá cao những nỗ lực của HLV này trong việc giúp CLB trụ hạng thành công. Tuy nhiên, đội bóng này mới đây đã tuyên bố sa thải Gary O'Neil. 

Andoni Iraola duoc bo nhiem tro thanh HLV cua Bournemouth

Andoni Iraola được bổ nhiệm trở thành HLV của Bournemouth

Chủ sở hữu và chủ tịch của Bournemouth, Bill Foley cho biết về quyết định này: “Thành tích của CLB mùa trước khiến chúng tôi rất biết ơn Gary O'Neil. Đây là một quyết định khó khăn, nhưng nó đã được đưa ra với sự cân nhắc kỹ lưỡng để chúng tôi có vị trí tốt nhất trước mùa giải tới".

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ sa thải Gary O'Neil, Bournemouth nhanh chóng bổ nhiệm Andoni Iraola trở thành HLV mới của CLB. Vị chiến lược gia này sẽ ký hợp đồng 2 năm với sân Vitality Stadium. Mùa giải vừa qua Andoni Iraola dẫn dắt Rayo Vallecano về thứ 11 tại La Liga, vị HLV 40 tuổi này được đánh giá cao về mặt chuyên môn. 

Chủ sở hữu Bill Foley nói về quyết định này: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Andoni đến với câu lạc bộ. Thành tích của Andoni ở Tây Ban Nha chắc chắn rất ấn tượng và chúng tôi tin tưởng rằng anh ấy là người phù hợp để dẫn dắt CLB. Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng trên TTCN, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Andoni theo cách tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X