Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Crystal Palace tức giận với kiểu mua bán của Arsenal

Thứ Tư 24/07/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã bị Crystal Palace và Barca lên án, lý do là bởi đội bóng thành London tỏ ra hời hợt trong việc quan tâm Malcom và Wilfried Zaha.

Crystal Palace tức giận với Arsenal vụ Wilfried Zaha


HLV Unai Emery muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng, ông đã nhắm Wilfried Zaha của Crystal Palace như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1992 duy trì sự ổn định rất lớn trong những năm gần đây, Zaha đa năng khi vừa có thể đá trung phong lại vừa có thể đá tiền đạo cắm.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất bị Barca và Crystal Palace chỉ trích hình ảnh

Arsenal quan tâm Zaha nhưng không gửi những lời đề nghị


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng qua người, sáng tạo và dứt điểm. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Zaha sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Cựu sao MU cũng từng tiết lộ mình là một fan hâm mộ của Pháo thủ từ nhỏ.

Arsenal chỉ muốn chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, song Crystal Palace đòi gấp đôi số tiền đó. Pháo thủ không đủ ngân sách chi 80 triệu bảng mua Zaha, họ muốn gửi thêm một lời đề nghị, theo đó Arsenal muốn dùng 50 triệu bảng cộng Carl Jenkinson qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã bị Crystal Palace lên án, lý do là bởi đội bóng thành London tỏ ra hời hợt trong việc quan tâm Wilfried Zaha. Daily Mail khẳng định “Đại bàng” muốn Arsenal nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng, nếu Zaha ra đi họ còn có đủ thời gian để đưa về người thay thế.

Bây giờ đã là cuối tháng 7, TTCN không còn diễn ra quá lâu nữa, bởi vậy Crystal Palace muốn tương lai Zaha sớm được quyết định.


Barca cũng không hài lòng với Arsenal


Với sự có mặt của Antoine Griezmann, cơ hội đá chính của Malcom ở mùa giải tới là rất thấp. Barca đã chi hơn 200 triệu euro mua sắm cầu thủ, họ muốn bán bớt một vài cái tên qua đó cân bằng tài chính. Malcom được đưa vào danh sách thanh lý.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất bị Barca và Crystal Palace chỉ trích hình ảnh 2

Barca cũng không hài lòng với Arsenal vụ Malcom 


Arsenal muốn mua Malcom. Vào tháng 1 vừa qua Pháo thủ đã hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1997 nhưng không được chấp nhận, họ muốn nối lại thương vụ này ở Hè 2019. Barca vẫn chờ đợi những lời đề nghị, họ sẵn sàng đàm phán với Arsenal.

Tuy nhiên, Pháo thủ không gửi lời đề nghị chính thức. Don Balon tuyên bố Barca không ưu tiên bán Malcom cho đội chủ sân Emirates, bởi sự hời hợt của đội bóng thành London. Trước đó, Barca cũng không hài lòng với Arsenal trong việc mượn Denis Suarez, theo đó họ hứa trao cơ hội cho cầu thủ người TBN nhưng lại không sử dụng anh.

Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal mới chỉ đưa về duy nhất tiền đạo Gabriel Martinelli với giá 6 triệu bảng, họ vẫn đang đàm phán qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X