Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng Ngoại hạng Anh đại chiến vì "hàng thải" Chelsea

Thứ Ba 08/01/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff City và Crystal Palace muốn đưa Victor Moses rời Chelsea, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Victor Moses không được HLV Sarri trọng dụng


Dưới thời HLV Conte, Victor Moses là một trong những cầu thủ không thể thay thế. Ngôi sao sinh năm 1990 được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 3-4-3, cầu thủ người Nigeria đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Cardiff City và Crystal Palace muốn đưa Victor Moses rời Chelsea hình ảnh

Moses không được Chelsea trọng dụng


Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, Moses không được sử dụng. Cầu thủ 28 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị, anh thậm chí còn không được sử dụng ở những giải đấu cúp. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, cựu sao Liverpool đã đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge.

Moses muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh đã đến gặp BLĐ Chelsea để bày tỏ nguyện vọng của mình. The Blues không cần sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria, bởi vậy họ sẵn sàng giải thoát cho tiền vệ này.


Cardiff City và Crystal Palace muốn có Moses


Cardiff City và Crystal Palace muốn đưa Victor Moses rời Chelsea, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.
2 đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh hào hứng với thương vụ Moses, họ đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990. Chelsea được cho là muốn thu về 12 triệu bảng từ thương vụ này, đó là số tiền mà Cardiff và Crystal Palace có thể đáp ứng.
2 đội bóng Ngoại hạng Anh đại chiến vì hàng thải Chelsea hình ảnh 2

Cardiff và Crystal Palace quan tâm Moses


Mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea, nhưng tài năng của Moses vẫn được đánh giá khá cao. Cầu thủ 28 tuổi đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Cardiff và Crystal Palace.

Trước đó, Cesc Fabregas chia tay Chelsea, cầu thủ người TBN cập bến Monaco. Những cái tên tiếp theo rời Stamford Bridge có thể là Gary Cahill, Victor Moses hay thậm chí là Alvaro Morata.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X