Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Juventus đại chiến vì sao Chelsea

Thứ Năm 14/11/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian rời Chelsea là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, bến đỗ mới của cầu thủ này cũng dần được hé lộ.

2 đội bóng đàm phán mua Willian


Mùa giải năm nay tiền vệ Willian vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1988 vẫn được HLV Lampard tin tưởng tuyệt đối. Cầu thủ 31 tuổi có thể không ghi bàn và kiến tạo, song tinh thần thi đấu là thứ mà người ta luôn đánh giá cao cầu thủ chạy cánh này.
 
Barca và Juventus muốn đưa Willian rời Chelsea hình ảnh

Juventus và Barca muốn có Willian


Hợp đồng của Willian với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, The Blues muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại, nhưng họ chỉ muốn ký hợp đồng 12 tháng với anh.

Willian không đồng ý với lời đề nghị từ Chelsea, anh chỉ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm. Nếu Chelsea không thể gia hạn với Willian, họ sẽ phải bán anh vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới.

Willian rời Chelsea là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, bến đỗ mới của cầu thủ này cũng dần được hé lộ.

Theo tờ Mirror, Barca và Juventus là những đội bóng đang thèm khát ngôi sao của Chelsea, hai đội bóng này chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil vào tháng 1. Ngay từ thời điểm này họ đã bí mật đàm phán với người đại diện của Willian.

HLV Lampard muốn giữ Willian ở lại, song Chelsea có thói quen chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi. Mới đây, Mircea Lucescu khuyên Willian tới Juventus, Theo cựu HLV Shakhtar Donetsk, đội bóng thành Turin là bến đỗ hoàn hảo với cầu thủ 31 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X