Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng lớn ở châu Âu nhắm Alejandro Garnacho

Thứ Sáu 04/10/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 đội bóng hàng đầu châu Âu được cho là đang theo dõi tiền vệ cánh Alejandro Garnacho của Man United.

2 đội bóng lớn ở châu Âu nhắm Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho đã phải ngồi dự bị rất nhiều ở mùa giải năm nay. Việc cầu thủ người Argentina ít được ra sân dẫn đến những tin đồn cho rằng anh có mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Alejandro Garnacho
2 đội bóng lớn ở châu Âu nhắm Alejandro Garnacho

Theo tờ The Sun, Barca và Juventus đang theo dõi sát sao tình hình. Hai ông lớn này dự định sẽ gửi đề nghị chiêu mộ Garnacho trong thời gian tới.

Man United định giá Garnacho vào khoảng 50 triệu Bảng. Cầu thủ trẻ người Argentina nhận được cảm tình lớn của cổ động viên và phía MU cũng không muốn bán.

Đầu mùa giải này, HLV Ten Hag đã được hỏi rằng ông có đánh giá Garnacho là cầu thủ đẳng cấp thế giới hay không. Nhà cầm quân người Hà Lan trả lời: “Đẳng cấp thế giới là điều mà cậu ấy phải đi một chặng đường dài mới có được. Cậu ấy có tiềm năng lớn. Ở mùa giải trước, cậu ấy có những đóng góp và có thể trở thành cầu thủ đá chính.

Trước hết Garnacho cần phải làm việc chăm chỉ. Đó là điều đưa cậu ấy tới vị thế hiện tại và sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới bởi vì tôi đồng ý rằng cậu ấy có tiềm năng”.

Garnacho đã gây ấn tượng ở Man United mùa trước và là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải khó khăn. Cầu thủ chạy cánh người Argentina ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo. Ở mùa giải này, dù ít được ra sân nhưng Garnacho cũng đóng góp được 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X