Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng hỏi mua thủ môn của Liverpool

Thứ Sáu 09/03/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Thủ môn Liverpool, Simon Mignolet được sử dụng thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ không tốt khiến cầu thủ người Bỉ dần bị loại khỏi kế hoạch. Trong thời gian gần đây cựu cầu thủ của Sunderland thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Napoli va Dortmund hoi mua thu mon Liverpool hinh anh

Thủ môn Liverpool, Mignolet muốn rời Anfield vào tháng 6 này


HLV Klopp hiện đã trao cơ hội bắt chính cho Loris Karius, ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất ổn định. Nếu Karius tiếp tục giữ được phong độ ổn định nhiều khả năng Mignolet sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Chán nản với việc không được thi đấu thường xuyên, cầu thủ người Bỉ đã lên kế hoạch chia tay sân Anfield.

Cách đây không lâu, Bongda24h.vn đã đăng bài phát biểu về tương lai của Mignolet, có thể thấy rằng cầu thủ này rất thất vọng khi không được ra sân thường xuyên. Anh cũng không hài lòng với cách mà HLV Klopp đối xử với mình.

Simon Mignolet đã đánh tiếng muốn rời Liverpool, biết được tin này một số đội bóng muốn có cầu thủ này đã vào cuộc. Napoli là đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ sinh năm 1988, họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Dortmund cũng đã gia nhập cuộc đua giành thủ môn Liverpool.
 
Napoli va Dortmund hoi mua thu mon Liverpool hinh anh 2

Thủ môn Liverpool lọt vào tầm ngắm của Napoli và Dortmund


Đội bóng nước Đức cũng đang rất cần một thủ môn tốt và họ đã nhắm thủ thành đang khoác áo Liverpool. Đội bóng nước Đức cũng chấp nhận chi từ 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này. Chưa biết rằng Mignolet sẽ chọn đội bóng nào, chỉ biết rằng thời gian của anh tại sân Anfield chỉ còn tính bằng ngày.

Thủ môn Liverpool, Mignolet dù không được trọng dụng ở sân Anfield nhưng với khả năng của mình anh đủ sức bắt chính trong đội hình Napoli hoặc Dortmund. Với tình cảnh hiện tại, rời Liverpool là lựa chọn hợp lý với cầu thủ 30 tuổi. Về phía Liverpool, họ cũng đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới.

Alisson của Roma đang là mục tiêu hàng đầu được Klopp nhắm tới, nhưng Roma đòi đến 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Real cũng muốn có cầu thủ người Brazil. Jack Butland của Stoke cũng là mục tiêu được Liverpool nhắm tới vào Hè 2018.

Phong độ của Mignolet ở Premier League 2017/18

Phong độ của Mignolet ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X