Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia vào cuộc, Bruno Fernandes sắp tới Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 07/06/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra. Tottenham và Liverpool đã cử người tới BĐN đàm phán qua đó thuyết phục Sporting Lisbon nhả ngôi sao của mình.

Tottenham và Liverpool đàm phán mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1994 này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Sporting Lisbon, anh ghi 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Bruno Fernandes tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham và Liverpool đàm phán mua Bruno Fernandes


Cầu thủ 24 tuổi này sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Ngôi sao người Bồ cũng rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc trung phong cắm. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ của Sporting được nhiều đội bóng quan tâm.

M.U và Man City được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ đã từ chối Quỷ đỏ, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Còn với Man City, Pep Guardiola nói về khả năng chiêu mộ Bruno Fernandes, ông này khẳng định không cần thêm một tiền đạo cánh.
 
Sau khi M.U bị từ chối còn Man City tuyên bố không muốn chiêu mộ Bruno Fernandes, Tottenham và Liverpool đã vào cuộc. Theo thông tin được Mirror đăng tải,  Bruno Fernandes tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra. 

Tottenham và Liverpool đã cử người tới BĐN đàm phán qua đó thuyết phục Sporting Lisbon nhả ngôi sao của mình. Hai đội bóng nước Anh chấp nhận chi 55 triệu bảng cho cầu thủ người Bồ, họ đang nỗ lực đàm phán qua đó có thể ra mắt ngôi sao sinh năm 1994 ngay trong tháng 6 này.

So với Tottenham, Liverpool có lợi thế hơn. Mới đây, khi được hỏi về việc lựa chọn giữa Man City và Liverpool, Bruno Fernandes tuyên bố muốn cập bến Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X