Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia nước Đức tăm tia sao trẻ Chelsea

Chủ Nhật 23/12/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Bayern và Dortmund đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ trẻ tiềm năng Hudson-Odoi của Chelsea.
Hudson-Odoi là một tài sản quý giá của Chelsea lúc này. Nhưng cầu thủ người Anh lại đang đặt dấu hỏi về tương lai của mình dù tuổi đời còn khá trẻ. Mùa này, Hudson-Odoi mới được xuất phát 2 lần dưới thời HLV Sarri.

Chelsea đang hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi. Nhưng một lời đề nghị nghiêm túc hoàn toàn có thể kéo ngôi sao này khỏi sân Stamford Bridge. Những gì Hudson-Odoi muốn lúc này là được ra sân thi đấu nhiều hơn. Hợp đồng của cầu thủ này với Chelsea chỉ còn 18 tháng. Và nếu mọi chuyện không cải thiện, Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu.

2 đại gia nước Đức tăm tia sao trẻ Hudson-Odoi hình ảnh

Hudson-Odoi nhận được sự quan tâm của các đại gia nước Đức


Dortmund tiếp cận Hudson-Odoi đúng thời điểm Chelsea đang nhắm dến Christian Pulisic. Một thương vụ trao đổi cầu thủ có thể là điều mà hai bên hướng đến.

Được biết, Bayern đã có một kế hoạch rõ ràng để chiêu mộ Hudson-Odoi về sân Allianz Arena. “Hùm xám” kỳ vọng sẽ tăng cường thêm sức trẻ cho hàng công trong bối cảnh Ribery và Robben đang bước vào những năm cuối của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Juventus và Real Madrid cũng vẫn giữ sự quan tâm tới Hudson-Odoi. Cầu thủ trẻ này đã thu hút sự chú ý của tất cả các đội bóng ở châu Âu sau khi giúp đội bóng học viện Chelsea giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu ở mùa giải 2017/18.

Ở giai đoạn giao hữu tiền mùa giải, Hudson-Odoi cũng chơi tốt khi được sử dụng. Điều đó khiến anh lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia hơn và Chelsea đang đứng trước thử thách lớn để giữ sao trẻ này ở lại thành London.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X