Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do West Ham thất bại trước MU

Chủ Nhật 23/01/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ Premier League - Ian Wright và Michael Owen đều cho rằng tình huống để mất bóng của Jarrod Bowen là lý do khiến West Ham để thua 0-1 trước MU.

Jarrod Bowen bị chỉ trích sau trận thua MU


West Ham đã chơi không tồi trước MU trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh. Dù kiểm soát bóng ít hơn, nhưng đội chủ nhà không để đối phương có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong 90 phút thi đấu chính thức, West Ham chỉ để Man đỏ có duy nhất 1 lần dứt điểm trúng đích.
 
2 cựu cầu thủ Premier League chỉ trích Jarrod Bowen

2 cựu cầu thủ Premier League chỉ trích Jarrod Bowen


Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì bi kịch đã đến với đội khách ở những phút bù giờ. Cụ thể, phút 90+3, Jarrod Bowen để mất bóng giúp MU thực hiện pha phản công thần tốc, Anthony Martial sau đó căng ngang thuận lợi để Marucs Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua MU 0-1, West Ham đã chính thức mất vị trí thứ 4 vào tay đối thủ. Sau trận đấu, 2 cựu cầu thủ Premier League - Ian Wright và Michael Owen đều cho rằng tình huống để mất bóng của Jarrod Bowen là lý do khiến West Ham thất bại trước MU.

Owen nói với Premier League Productions: “Đó là một bàn thắng đến từ sự phối hợp của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, đó là Anthony Martial, Edinson Cavani và Marucs Rashford. Quyết định thay người của Ralf Ragnick đã phát huy tối đa tác dụng”.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng các cầu thủ West Ham đã chơi không tốt ở tình huống này, đặc biệt là Bowen. Ở thời điểm trận đấu gần khép lại cậu ấy lại có tình huống mất bóng tạo cơ hội cho đối phương phản công, có lẽ David Moyes sẽ không hài lòng khi để mất bóng. West Ham đã ở rất gần 1 điểm và lẽ ra cậu ấy cần giữ bóng và chờ đợi trận đấu kết thúc”.

Wright đồng tình và nói thêm: “Tôi nghĩ West Ham sẽ cảm thấy rất thất vọng khi để thua MU. Rõ ràng Jarod Bowen phải giữ bóng tốt hơn, chính tình huống mất bóng hớ hênh của cậu ấy dẫn đến pha phản công và bàn thắng được ghi cho đội chủ nhà”.

Marcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier LeagueMarcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier League
Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0, pha lập công của số 10 được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.
Đội trưởng MU tỏa sáng rực rỡ trước West HamĐội trưởng MU tỏa sáng rực rỡ trước West Ham
Trong chiến thắng 1-0 của MU trên sân của West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, trung vệ Harry Maguire đã trở lại và thi đấu cực kỳ ấn tượng.
HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MUHLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.
Declan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old TraffordDeclan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old Trafford
Tiền vệ Declan Rice của West Ham thừa nhận bầu không khí của sân Old Trafford rất tuyệt vời dù đội bóng của anh vừa phải nhận trận thua cay đắng trước MU.
David Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểmDavid Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểm
Thua phút cuối và bị đối thủ chiếm luôn vị trí thứ 4, HLV David Moyes đã có ngày trở lại Old Trafford không êm đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X