Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 CLB ở Ngoại hạng Anh muốn có sao Liverpool

Thứ Bảy 29/12/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace và Brighton muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool, hai CLB ở Ngoại hạng Anh đang ngăn cản cầu thủ 21 tuổi tái hợp cùng huyền thoại Steven Gerrard ở Rangers.

Dominic Solanke sắp chia tay Liverpool


Từ đầu mùa giải, tiền đạo Dominic Solanke không có cơ hội được ra sân ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Chân sút sinh năm 1997 thậm chí còn không đủ khả năng lọt vào danh sách dự bị của Liverpool, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung phong, sau Roberto Firmino, Daniel Sturridge và Divock Origi.
Crystal Palace và Brighton muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool hình ảnh

Dominic Solanke đang muốn rời Liverpool


Solanke là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, anh được kỳ vọng rất nhiều khi đến Liverpool. Tuy nhiên, mặc dù chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, song cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa thể trưởng thành vượt bậc.
Việc không được trao cơ hội ra sân đã ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ này. Theo báo chí Anh, Solanke muốn rời Anfield theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới, HLV Klopp cũng đã ưng với lời đề nghị này.

Cách đây không lâu, The Sun khẳng định Solanke sắp cập bến Rangers để làm việc với HLV Steven Gerrard. Huyền thoại của Liverpool đã ngỏ ý muốn làm việc với Solanke ở Rangers, ông hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện khả năng của mình.


Crystal Palace và Brighton cũng muốn có Solanke


Crystal Palace và Brighton muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool, hai CLB ở Ngoại hạng Anh đang ngăn cản cầu thủ 21 tuổi tái hợp cùng huyền thoại Steven Gerrard ở Rangers.
Crystal Palace và Brighton muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool hình ảnh 2

Brighton và Crystal Palace muốn có Solanke


Chứng kiến Solanke không được ra sân và muốn ra đi, Palace và Brighton đã muốn mượn cầu thủ này. Hai CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chấp nhận trả khoản lương mà cầu thủ 21 tuổi đang nhận ở Liverpool, ngoài ra họ còn hứa sẽ tạo cơ hội để anh ra sân.

HLV Klopp sẽ phải suy nghĩ với những lời đề nghị dành cho cầu thủ trẻ người Anh. Nếu cập bến Palace hoặc Brighton, Solanke sẽ được thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, cơ hội đá chính của anh cũng không quá nhiều. Ngược lại, tới Rangers thi đấu ở giải VĐQG Scotland, đây là giải đấu tính cạnh tranh không quá cao, nhưng bù lại cầu thủ sinh năm 1997 sẽ được ra sân thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X