Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 CĐV Southampton bị bắt vì hành động phản cảm với Emiliano Sala

Chủ Nhật 10/02/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Southampton bị bắt vì chế giễu Emiliano Sala trong trận đấu giữa Southampton và Cardiff ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.

CĐV Southampton bị bắt vì hành động phản cảm


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Southampton có trận tiếp Cardiff trên sân nhà. Mặc dù được đá tại St Mary nhưng thầy trò Ralph Hasenhuttl đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Thất bại này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH, trong khi đó Cardiff vươn lên thứ 16.
 
CĐV Southampton bị bắt vì chế giễu Emiliano Sala hình ảnh

CĐV Southampton bị bắt vì hành động phản cảm


Sau trận đấu, CĐV Southampton bị bắt vì chế giễu Emiliano Sala. Một đoạn video ghi lại cảnh 2 CĐV của đội chủ nhà đứng dậy nghiêng mình như hình ảnh một chiếc máy bay đang bị chao đảo, hành động này ngay lập tức lọt vào tầm mắt của cảnh sát.

Với hành động không đúng mực, những CĐV của Southampton ngay lập tức bị dẫn đến đồn Cảnh sát. Trang chủ của đội chủ sân St Mary đã viết: “Câu lạc bộ bóng đá Southampton có thể xác nhận rằng hai người hâm mộ đã bị giam giữ, chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát ở Hampshire để điều tra”.

“Nếu họ có hành vi sỉ nhục Emiliano Sala, chúng tôi sẽ xử lý thích đáng. Southampton không cho phép những CĐV làm những điều như vậy”. Cảnh sát Hampshire sau đó cho biết trên Twitter: “Thật buồn khi một vài CĐV của Southampton có những hành động không thể chấp nhận được, chúng tôi sẽ phối hợp với đội bóng này để xử lý thích đáng những hành vi như vậy”.

Theo báo chí Anh, 2 CĐV của Southampton có thể bị phạt tiền, đồng thời đối mặt với lệnh cấm 3 năm không được đến sân St Mary cổ vũ cho đội bóng. 

Trước đó, Emiliano Sala ký hợp đồng với Cardiff từ Nantes, trên đường từ Pháp tới xứ Wales ra mắt đội bóng mới anh đã bị tai nạn máy bay cùng với phi công David Ibbotson. Thi thể của Sala cũng đã chính thức được tìm thấy, trong khi đó phi công David Ibbotson hiện vẫn đang mất tích.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X