Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal dưới thời HLV Arteta?

Chủ Nhật 18/10/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đã chơi tốt lên dưới thời HLV Mikel Arteta, và cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra 2 người tốt nhất.

Xhaka và aubameyang được khen ngợi hết lời


Sau những kết quả tệ hại dưới thời Unai Emery, Arsenal đã quyết định sa thải ông thầy người Tây Ban Nha. Đội bóng thành London sau đó bổ nhiệm Mikel Arteta, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng ở sân Emirates từ năm 2011 đến năm 2016.
Đội hình Arsenal dưới thời Arteta 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất hình ảnh

Xhaka và Aubameyang được khen ngợi hết lời


Dưới thời HLV 38 tuổi, Arsenal đã có những thay đổi tích cực. Đội bóng thành London chơi mượt mà và hiệu quả hơn. Rạng sáng nay, trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Man City và Arsenal diễn ra ở sân Etihad.

Dù phải nhận thất bại 0-1 nhưng Pháo thủ vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi, họ chơi thứ bóng đá lỳ lợm thay vì dễ dàng nhận thất bại như những mùa giải trước đó. Đội hình Arsenal đã chơi tốt lên dưới thời HLV Mikel Arteta, và cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra 2 người tốt nhất. Ông nói:

"Rõ ràng Arteta đã mang đến diện mạo mới cho Arsenal. Tôi cho rằng Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang là những người chơi nổi bật nhất. Xhaka giờ đây là một cầu thủ chơi rất trách nhiệm, cậu ấy án ngữ trước bộ đôi trung vệ và lấp đầy những lỗ hổng."

"Aubameyang thực sự tuyệt vời, hãy nhìn vào số bàn thắng và cả số kiến tạo mà cậu ấy mang về. Theo tôi chính Arteta đã giúp cậu ấy chơi tốt trở lại. Tôi cho rằng Arteta có thể đưa Arsenal tới những thành công, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để khẳng định mình".

Arsenal đã chơi 5 trận ở Premier League mùa này, thắng 3, thua 2. Đội chủ sân Emirates đang đứng thứ 5 trên BXH, xếp trên cả Chelsea, Tottenham và hai đội bóng thành Manchester.

Aguero tấu hài cực mạnh khi bị thay người ở trận gặp Arsenal
Khi bị thay ra ở trận gặp Arsenal đêm qua, Aguero quên mất rằng mình đang thi đấu trên sân không khán giả.
Thấy gì sau thắng lợi của Man City trước Arsenal?
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0 tại Etihad, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh...
Pep Guardiola cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Arsenal
Man City đánh bại Arsenal 1-0 trong ngày HLV Pep Guardiola cán mốc 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân.
Link xem video Man City vs Arsenal vòng 6 ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Arsenal hôm nay.
Arsenal dưới thời Arteta không còn biết sợ hãi?
Cựu danh thủ Alan Smith cho rằng Arsenal không còn rơi vào trạng thái hoảng loạn khi làm khách của những ông lớn như Manchester City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X