Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ nào của M.U khiến Mourinho tự hào nhất?

Thứ Bảy 15/10/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho biết ông rất tự hào về Ander Herrera và Jesse Lingard vì những nỗ lực vượt bậc đã giúp họ chiếm được một suất ở đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung vừa qua.
2 cau thu nao cua MU khien Mourinho tu hao nhat hinh anh
Herrera chơi thăng hoa dưới sự chỉ đạo của Mourinho

Ander Herrera vừa được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên trong sự nghiệp để thay thế cho những Thiago Alcantara và Saul Niguez bị chấn thương. Trong khi đó, Lingard đã được chơi hai trận chính thức đầu tiên trong màu áo đội tuyển Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Những sự thăng tiến vượt bậc đó của hai cậu học trò cưng khiến cho HLV Jose Mourinho vô cùng hài lòng.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Bồ cho biết: “Tôi rất vui mừng khi các cầu thủ có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi biết rằng nhiều HLV không thích điều này. Tôi biết nhiều HLV thậm chí còn cố gắng ngăn cản các cầu thủ thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Đôi khi có những trường hợp các HLV còn yêu cầu học trò của họ giả bộ chấn thương để tránh trở về hội quân cùng đội tuyển”.

“Tôi thì không phải là một người như thế. Tôi luôn cảm thấy tự hào khi các cầu thủ của tôi được lựa chọn. Đặc biệt, tôi cảm thấy vô cùng tự hào về Herrera và Lingard. Một người vừa có được trận đấu đầu tiên cho đội tuyển còn một người vừa được gọi tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Việc được cống hiến cho đội tuyển rất quan trọng với họ và tốt cho cả tôi nữa. Tôi nghĩ CLB cũng cảm thấy tự hào về điều này”.

Man United rất may mắn khi không phải nhận bất kỳ ca chấn thương nào ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Không những thế, họ còn đón chào sự trở lại của Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan trước thềm trận đại chiến với Liveprool. Tuy vậy, The Kop lại không may mắn được đến thế. Họ đã mất trụ cột quan trọng là Wijnaldum sau khi đợt tập trung đội tuyển khép lại. Kết hợp với chấn thương của Lallana trước đó, tuyến giữa của đội bóng thành phố cảng đã bị giảm sức mạnh đáng kể. Điều đó mở ra cơ hội tốt cho Man United giành chiến thắng và trở lại với cuộc đua vô địch năm nay.
Nathaniel Clyne lên tiếng đe dọa M.U
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, hậu vệ Nathaniel Clyne khẳng định Quỷ đỏ không có cơ hội giành điểm tại sân Anfield.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X