Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ MU đánh nhau trên sân tập

Thứ Bảy 14/05/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, 2 cầu thủ MU đã không giữ được bình tĩnh và dẫn tới ẩu đả trên sân tập khiến cho buổi tập mới đây của đội bóng này phải bỏ dở giữa chừng.

Sao MU lại "gà nhà đá nhau"

Sau thảm bại 0-4 trước Brighton, HLV Ralf Rangnick đã cho các cầu thủ MU nghỉ ngơi trọn vẹn 4 ngày. Tới ngày 12/5 vừa qua, toàn đội mới trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, khi vừa trở lại sân tập, các cầu thủ MU đã để xảy ra sự việc không hay. Cụ thể, The Sun cho biết có 2 cầu thủ xảy ra xích mích và dẫn tới việc đụng tay chân ngay trên sân tập.

Rất may khi Ban huấn luyện và các thành viên còn lại kịp thời can ngăn để tránh những sự việc đáng tiếc. Cũng vì sự cố kể trên, buổi tập của MU ngày hôm đó bị hủy bỏ. Trước khi ra về, HLV Ralf Rangnick đã triệu tập các cầu thủ vào phòng thay đồ và trao đổi rất lâu.

Danh tính 2 cái tên có liên quan đến vụ ẩu đả được giữ kín. Tuy nhiên, hầu hết các cầu thủ còn lại đều đang cảm thấy hoang mang về tình hình đội bóng hiện tại.

2 cầu thủ MU đánh nhau trên sân tập hình ảnh
2 cầu thủ giấu tên của MU đã ẩu đả trên sân tập trong buổi tập mới đây.

Đây chẳng phải lần đầu tiên xuất hiện những thông tin không hay về nội bộ MU, đặc biệt sau khi HLV Ralf Rangnick nắm quyền. Trước đó, 2 nhóm cầu thủ đá chính và dự bị được cho là nảy sinh những mâu thuẫn, dẫn tới chuyện bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Những vấn đề nơi phòng thay đồ là một trong những lý do khiến MU thi đấu không tốt mùa này. Tới nay, Quỷ Đỏ không chỉ trải qua năm thứ năm liên tiếp trắng tay mà còn không thể lọt top 4 Premier League để giành vé dự Champions League mùa tới.

Phía trước MU chỉ còn 1 trận đấu với Crystal Palace vào ngày 22/5. Nếu không thắng, thầy trò Ralf Rangnick thậm chí còn đối mặt nguy cơ không được tham dự Europa League mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X