Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ MU chấn thương chỉ sau 45 phút trước Bayern Munich

Thứ Tư 13/12/2023 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và Luke Shaw đều phải rời sân sau 45 phút đầu tiên trước Bayern Munich vì những chấn thương khác nhau.

MU tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League 2023/24. Quỷ đỏ buộc phải thắng trên sân nhà và chờ đợi trận Copenhagen vs Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa mới có thể vượt qua vòng bảng. 

Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng trong hiệp 1, không có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Quỷ đỏ đã mất tới 2 cầu thủ vì chấn thương trong 45 phút đầu tiên. Phút 37, Harry Maguire gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu.

2 cầu thủ MU chấn thương chỉ sau 45 phút trước Bayern Munich 1

Harry Maguire rời sân ở phút 37

Ngôi sao người Anh dường như gặp chấn thương háng, anh đã xin thay người và HLV Erik ten Hag buộc phải tung Jonny Evans vào sân thay người. Tới phút 43, đến lượt hậu vệ trái Luke Shaw bị đau, nhưng anh cố gắng chơi hết hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Ten Hag đã phải tung Aaron Wan-Bissaka vào thay Luke Shaw, cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Việc 2 hậu vệ quan trọng gặp vấn đề mang đến những khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford.

Vào cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool. Trong trường hợp cả Maguire và Luke Shaw vắng mặt, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ. Mùa giải năm nay Maguire đã chơi tốt, anh là lựa chọn số 1 của HLV Ten Hag ở vị trí trung vệ, trong khi đó Shaw trở lại sau chấn thương và chơi tốt. 

Ở trận đấu với Bayern Munich, MU gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà. Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen đánh bại Galatasaray 1-0. Với kết quả này, Copenhagen và Bayern Munich đi tiếp, Galatasaray đá play-off ở Europa League còn MU xếp bét bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X