Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ MU cần nghỉ ngơi sau trận thắng Real Betis

Thứ Sáu 10/03/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại - Paul Scholes đã nhìn thấy những dấu hiệu mệt mỏi trong chiến thắng của MU trước Real Betis, ông tin rằng Casemiro và Luke Shaw cần được nghỉ ngơi.

MU đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại 0-7 trước Liverpool tại Anfield, theo đó Quỷ đỏ đánh bại Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League với tỷ số 4-1. Marcus Rashford, Antony, Bruno Fernandes và Wout Weghorst là những người ghi bàn cho đội chủ nhà.

Paul Scholes muon Luke Shaw duoc nghi ngoi

Paul Scholes muốn Luke Shaw được nghỉ ngơi

Với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, MU chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Huyền thoại - Paul Scholes đã nhìn thấy những dấu hiệu mệt mỏi trong chiến thắng của MU trước Real Betis, ông nói:

“Tôi không nghĩ Ten Hag thích thực hiện nhiều thay đổi, ông ấy ưu tiên sự ổn định. Tuy nhiên, với lịch thi đấu và số lượng trận họ đã chơi, một số cầu thủ này cần nghỉ ngơi ngay bây giờ. Tôi nghĩ Shaw cần nghỉ ngơi, Casemiro cũng cần nghỉ ngơi”.

“Tôi hy vọng 2 cầu thủ này sẽ không đá chính trong chuyến làm khách tại Tây Ban Nha vào tuần tới. MU có những lựa chọn tốt để thay thế họ. Tôi cũng hy vọng Ten Hag sẽ trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ trong chuyến làm khách trên sân của Real Betis”.

Rashford nói rằng chiến thắng trước Real Betis thực sự quan trọng với MU, anh cho biết: “Chiến thắng trong trận đấu tiếp theo sau một trận thua luôn là điều quan trọng, đó là cách duy nhất để phục hồi và tiếp tục phát triển. Tôi thực sự hài lòng với những gì MU thể hiện hôm nay, đó là một trận đấu tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X