Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ MU bị chỉ trích sau chiến thắng trước Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù MU giành chiến thắng, Pogba và Matic vẫn phải hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn ở cuộc đối đầu với Wolves.

MU thắng nhọc nhằn Wolves

Bàn thắng muộn của Rashford giúp MU đánh bại Wolves với tỉ số tối thiểu. Nhờ đó, Quỷ Đỏ vươn lên xếp thứ hai trên BXH với 30 điểm, ít hơn Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

MU đã trải qua 90 phút khó khăn trước Wolves. Quỷ Đỏ khồng mấy áp đảo và có những thời điểm chơi lép vế và để đối thủ liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành De Gea.

MU
Matic và Pogba phải hứng chịu những chỉ trích sau chiến thắng trước Wolves.

Cựu danh thủ Arsenal, Lee Dixon đã có những lời chê trách với màn trình diễn của Matic và Pogba, khiến cho MU phải trải qua một trận đấu khó khăn.

"Tôi không thể nhìn ra cách vận hành của hàng tiền vệ MU. Matic có những thời điểm chơi thấp hơn cả Maguire và di chuyển lệch hẳn sang trái như một hậu vệ biên.

Paul Pogba thì chậm chạp, nặng nề. Lần duy  nhất họ tạo ra nguy hiểm là khi họ đưa bóng cho Rashford bên cánh trái.  Họ tỏ ra khá chậm, họ đá như đi bộ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt trọn hình ảnh của họ bằng mắt thường. Điều đó cho thấy, họ lười di chuyển.

Một số vị trí của MU đã đá tệ. Thật may là họ vẫn giành chiến thắng."

 

De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.
MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt
Rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi ấn tượng và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng của Quỷ đỏ.
Tân binh MU mừng ra mặt khi Rashford ghi bàn phút cuối
Chứng kiến tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn ấn định kết quả trước Wolves, tân binh Amad Diallo đã không giữ được bình tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X