Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ dọa rời Tottenham nếu Antonio Conte ở lại

Thứ Năm 30/03/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ báo chí Argentina, Cristian Romero và Richarlison đều cân nhắc rời Tottenham nếu Antonio Conte ở lại câu lạc bộ.

Antonio Conte đã công khai chỉ trích các học trò sau trận hòa 3-3 trước Southampton, ông cho rằng các ngôi sao của Spurs ích kỷ và không muốn chơi bóng dưới áp lực. Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy người Italia đã không còn chiếm được niềm tin từ NHM và các cầu thủ của “Gà trống”.

Tottenham da quyet dinh sa thai Antonio Conte

Tottenham đã quyết định sa thải Antonio Conte

Tottenham mới đây đã quyết định sa thải Antonio Conte, họ khẳng định quyết định nhận được sự đồng ý của cả hai bên. Nhà báo Argentina - Gaston Edul, người có mối quan hệ thân thiết với một số cầu thủ ở đội tuyển quốc gia Argentina đã tiết lộ rằng:

“Mối quan hệ của Conte với đội bóng rất tệ, không cần phải nói, đó là điều mà chúng ta có thể thấy trong lời nói của ông ấy. Một số cầu thủ đã gây áp lực lên BLĐ Tottenham, họ dọa sẽ rời đi nếu Conte tiếp tục dẫn dắt đội bóng”.

“Cristian Romero đã suy nghĩ lại về rời đi nếu Conte ở lại. Theo tôi biết, điều tương tự cũng xảy ra với Richarlison. Lý do ư? Đơn giản bởi Conte đối xử rất tệ với họ. Conte công khai chỉ trích các cầu thủ và điều đó gây mâu thuẫn lớn. Nhưng giờ Romero sẽ ở lại Tottenham, đó là điều chắc chắn”.

Việc Conte và Romero có mâu thuẫn không được nhiều người biết đến, nhưng tất cả đều biết ông thầy người Italia không có quan hệ tốt với Richarlison. Cầu thủ người Brazil công khai bày tỏ sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị trước AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X