Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Chelsea đứng ra giảng hoà Enzo Fernandez và đồng đội

Thứ Tư 31/07/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James và Axel Disasi đã đứng ra để giải quyết mâu thuẫn giữa Enzo Fernandez và các cầu thủ Chelsea trước thềm mùa giải mới.

Sự việc Enzo Fernandez tại Chelsea được giải quyết ổn thoả

Những tuần qua, sự việc liên quan tới Enzo Fernandez và các cầu thủ Chelsea khiến dư luận dậy sóng. Sau khi hội quân cùng The Blues chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ người Argentina chủ động có buổi gặp gỡ toàn đội.

Anh một lần nữa gửi lời xin lỗi các thành viên trong đội sau hành động sai trái của mình. Trước đó, Enzo Fernandez đã gửi tin nhắn trong nhóm chat của The Blues để mong được các đồng đội thứ lỗi ngay sau khi sự việc diễn ra. 

Được biết, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả. Reece James và Axel Disasi là 2 cái tên đứng ra hoà giải những mâu thuẫn giữa các thành viên trong đội Chelsea. 

2 cầu thủ Chelsea đứng ra giảng hoà Enzo Fernandez và đồng đội 1
Reece James và Disasi đứng ra hoà giải những khúc mắc của các cầu thủ Chelsea.

Điều đáng nói, Disasi thuộc nhóm cầu thủ người Pháp gốc Phi, đối tượng được nhắc tới trong bài hát nhạy cảm mà Enzo Fernandez đã hát. 

Ngoài việc chấp nhận án phạt nội bộ, tiền vệ người Argentina còn bỏ tiền túi để đóng góp cho 1 tổ chức chống phân biệt chủng tộc. Phía Chelsea đánh giá rất cao hành động này của Enzo Fernandez. 

Những khúc mắc nội bộ giữa Enzo Fernandez cùng các đồng đội giờ đã xong. Chelsea hoàn toàn tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X