Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Leeds

Thứ Hai 23/11/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Leeds vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, không những chỉ có được trận hòa 0-0 mà đội bóng thành London còn mất thêm 2 cầu thủ vì chấn thương.

Willian và Saka chấn thương


Arsenal được đánh giá cao hơn Leeds, nhưng những gì diễn ra lại hoàn toàn ngược lại. Đội bóng được đánh giá cao hơn chỉ kiểm soát bóng có 33%, dứt điểm bằng 1/3 đối thủ. May mắn cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là họ vẫn có được 1 điểm với kết quả hòa 0-0.
Kết quả Leeds vs Arsenal Pháo thủ thiệt đơn thiệt kép hình ảnh

Willian và Saka vừa gặp chấn thương


Kết quả Leeds vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng. Nỗi thất vọng của đội khách càng lớn hơn khi họ kết thúc trận đấu với chỉ 10 người. Trong một tình huống thiếu kiềm chế, Nicolas Pepe đã thúc đầu vào Ezgjan Alioski.

Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal nhận thẻ đỏ trực tiếp, anh đẩy đồng đội vào thế khó. Rất may là cột dọc và xà ngang nhiều lần cứu thua cho Pháo thủ, giúp họ có được 1 điểm đầy may mắn. Đội chủ sân Emirates đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 13 điểm sau 9 trận.

Không chỉ gây thất vọng trước Leeds, Arsenal còn nhận thêm những tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó bộ đôi Willian và Bukayo Saka đồng loạt gặp chấn thương. Willian sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Trong khi đó, Saka tuy vào sân ở phút thứ 57 nhưng sao trẻ này không thể hoàn thành trận đấu và ra ngoài ở phút thứ 90+3.

Nói về chấn thương của hai học trò, HLV Arteta nói với Goal: "Willian gặp vấn đề với phần cơ bắp nên chúng tôi buộc phải tiến hành thay người. Bukayo Saka cũng gặp một chấn thương, nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng đến đâu".

Con số gây sốc về khả năng tấn công của Arsenal
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận đấu gần nhất họ không thể ghi bàn vào lưới Leeds.
Guendouzi: Rời Arsenal tôi mới có niềm vui
Matteo Guendouzi cho biết anh phải rời Arsenal để tìm niềm vui sau những nỗi đau vì ít được ra sân.
Link xem video bóng đá Leeds vs Arsenal: Hòa may mắn
Link xem video bóng đá Leeds vs Arsenal vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Leeds vs Arsenal hôm nay 23/11.
“Willian và Pepe đều gây thất vọng, Arsenal cần bổ sung người”
Alan Smith cho biết Arsenal sẽ tìm cách tăng cường hàng công của họ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X