Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ai xứng đáng làm đội trưởng Liverpool hơn Van Dijk?

Thứ Năm 03/08/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Jose Enrique đã nêu tên hai cầu thủ Liverpool mà anh sẽ chọn cho chiếc băng đội trưởng thay vì Virgil van Dijk.

Sau 12 năm chơi bóng cho Liverpool, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson quyết định cập bến CLB Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. Mùa giải năm ngoái, khi Henderson không ra sân, James Milner sẽ đeo băng thủ quân của Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, James Milner còn rời Liverpool trước Henderson. Cầu thủ người Anh gia nhập Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do. Với tình hình hiện tại, Liverpool cần một đội trưởng mới. Có thông tin cho rằng Trent Alexander-Arnold sẽ là đội trưởng mới của đội bóng thành phố Cảng.

Tuy nhiên, Virgil van Dijk là người được HLV Jurgen Klopp tin tưởng. Trong khi đó, Alexander-Arnold trở thành đội phó. Cầu thủ người Hà Lan đã chơi nổi bật kể từ khi cập bến Liverpool vào năm 2018 với mức phí 75 triệu bảng, việc anh trở thành thủ quân của Liverpool không có gì ngạc nhiên.

Virgil van Dijk tro thanh doi truong moi cua Liverpool

Virgil van Dijk trở thành đội trưởng mới của Liverpool

Mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool - Jose Enrique không đồng tình với lựa chọn của HLV Klopp. Anh nói: “Nếu tôi là Jurgen Klopp, tôi sẽ trao tấm băng đội trưởng của Liverpool cho Andy Robertson hoặc Alisson. Có lẽ Klopp không muốn trao băng đội trưởng cho Alisson vì cậu ấy là thủ môn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn xứng đáng với điều đó”.

“Tôi không nghĩ Liverpool thực sự có một Jordan Henderson khác, nhưng tôi rất thích Robertson. Robertson là một thủ lĩnh và cậu ấy luôn cống hiến mọi thứ. Năm ngoái khiến tôi nghi ngờ rất nhiều về Van Dijk, cậu ấy dính chấn thương và phong độ của cậu ấy không được tốt như trước. Nhưng tôi tôn trọng lựa chọn của Klopp”.

Hè năm nay Liverpool đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự, họ đã chia tay Henderson, Milner, Firmino và Fabinho, ở chiều ngược lại đội bóng này bổ sung Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X