Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

2 cái tên lạ hoắc trong buổi tập mới nhất của Arsenal

Thứ Tư 08/09/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã giới thiệu 2 gương mặt mới là James Olayinka và Tim Akinola. Hai cầu thủ này được đôn lên tập luyện cùng đội 1.

2 cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 Arsenal


Arsenal đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh trên sân Emirates. Pháo thủ vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Không chỉ đón 3 trụ cột trở lại tập luyện, trong buổi tập mới nhất của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã giới thiệu 2 gương mặt mới là James Olayinka và Tim Akinola. Hai cầu thủ này được đôn lên tập luyện cùng đội 1.
 
James Olayinka và Tim Akinola xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Arsenal

James Olayinka và Tim Akinola xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Arsenal


Tiền vệ trung tâm Olayinka đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Southend United - đội bóng thi đấu ở League Two. Trong khi đó Akinola - người đã gia nhập câu lạc bộ vào năm ngoái sau khi trải qua các cấp độ trẻ tại Huddersfield Town hiện vẫn chưa ra mắt đội một. 

Akinola ban đầu được đưa vào danh sách cho mượn, nhưng Arsenal không nhận được những lời đề nghị hợp lý cho cầu thủ này ở Hè năm nay. Sự nỗ lực của anh trong tập luyện đã gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta, và ông thầy người TBN đã trao cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1 cho Akinola.

Việc Granit Xhaka bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Man City là lý do khiến Olayinka và Akinola có cơ hội được đôn lên đội 1. Việc được tập luyện với những cầu thủ hàng đầu sẽ giúp cả 2 cầu thủ này tiến bộ hơn. Họ cần tiếp tục tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng với Arteta.
Giữa khủng hoảng, Arsenal đón tin không thể vui hơnGiữa khủng hoảng, Arsenal đón tin không thể vui hơn
Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey , Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường.
Willian: Tôi không hạnh phúc ở ArsenalWillian: Tôi không hạnh phúc ở Arsenal
Willian thừa nhận anh cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal và lý giải quyết định trở lại gia nhập Corinthians hè này.
Đội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay ArtetaĐội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay Arteta
Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal nếu không thầy người TBN không thể đưa Pháo thủ vượt qua khủng hoảng, tờ...
Bukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho ArsenalBukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Arsenal
Tiền vệ Bukayo Saka dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng đã có 92 lần ra sân trong màu áo Arsenal, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất...
Emiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập ArsenalEmiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X