Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

2 bản hợp đồng mà Arteta nhắm đến sau khi gia hạn với Arsenal

Thứ Sáu 13/09/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đồng ý gia hạn với Arsenal đến năm 2027, và ông đã chốt danh sách 2 vị trí cần nâng cấp ở đội bóng thành London. 

Arsenal xác nhận rằng Mikel Arteta đã ký hợp đồng mới với CLB, đến năm 2027. Daily Mail cho biết thêm nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ được tăng lương gấp đôi, lên khoảng 18 triệu bảng/năm, giúp ông trở thành HLV được trả lương cao nhất lịch sử đội bóng thành London.

Mùa hè này, Arsenal chi 92 triệu bảng cho 5 bản hợp đồng, trong đó Raheem Sterling theo dạng cho mượn từ Chelsea. Tuy nhiên, không ít NHM Arsenal thất vọng vì Pháo thủ không đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao. 

Mặc dù Kai Havertz đã tiến bộ, nhưng chấn thương và vấn đề phong độ của Gabriel Jesus cùng việc bán Eddie Nketiah cho Crystal Palace dường như đã khiến Pháo thủ thiếu đi sức mạnh. Và có vẻ như Arteta cũng đồng ý khi tờ The Times đưa tin rằng huấn luyện viên này muốn mang về một cầu thủ tấn công đặc biệt trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mikel Arteta dong y gia han hop dong voi Arsenal

Mikel Arteta đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

 

Arsenal có thể sẽ xem xét lại động thái chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko, người đã quyết định ký hợp đồng mới với RB Leipzig vào mùa hè năm nay. Arteta cũng để mắt tới cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao và tiền vệ tấn công Jamal Musiala của Bayern Munich, cả hai đều nổi bật tại Euro 2024.

Ngoài ra, huấn luyện viên người Tây Ban Nha còn muốn tiếp tục nâng cấp đội hình của mình bằng một tiền vệ phòng ngự trẻ. Arsenal đã ký hợp đồng với Mikel Merino, 28 tuổi từ Real Sociedad với giá 27 triệu bảng vào tháng 8 nhưng những lựa chọn khác của họ ở vị trí đó là Thomas Partey, 31 tuổi và Jorginho, 32 tuổi, đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Declan Rice, 25 tuổi, cũng là một lựa chọn nhưng Arteta có xu hướng bố trí anh ở vị trí tiền vệ tấn công nhiều hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X