Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

19h45 sân Old Trafford, Man Utd - Blackburn: Âm mưu của bầy Quỷ !

Thứ Bảy 31/12/2011 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhân dịp đối thủ cùng thành phố Man City phải thi đấu muộn hơn 1 ngày, thầy trò nhà Alex Ferguson đang âm mưu một cuộc lật đổ ngoạn mục ngay trong ngày cuối cùng của năm 2011 này.

Ít ai có thể ngờ rằng, với khoảng cách 5 điểm bị bỏ xa cùng sự xuống dốc tinh thần do bị đá đít khỏi Champions League, M.U lại có thể thay đổi chóng mặt và trở nên đáng sợ như vậy. Bằng chứng là M.U đã đạt số điểm tối đa và ghi được 16 bàn thắng trong 4 trận gần nhất, qua đó san bằng khoảng cách với Man City và chỉ chịu đứng thứ 2 do thua về chỉ số phụ. Và trong bối cảnh thầy trò Mancini đang có dấu hiệu chùng xuống, bầy Quỷ đang âm mưu toan tính một cuộc soán ngôi ngoạn mục. Nhưng trước hết, thầy trò nhà Alex cần phải nắm giữ điều kiện cần là 3 điểm trong trận đấu đêm nay, mặc dù trận đấu này M.U được dự đoán không mấy khó khăn.

Thứ nhất, Blackburn hiện đang đứng bét BXH với 11 điểm có được sau 18 vòng đấu đã qua của Premier League. Chính thành tích nghèo nàn này khiến CĐV của "Bông hồng đen" vô cùng tức giận và liên tục biểu tình tạo sức ép buộc tập đoàn Venky sa thải Steve Kean ngay lập tức. Lúc này bầu không khí u ám đang bao trùm lên đội chủ sân Ewood Park. Chính điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ khách trong trận cầu trên sân Old Trafford đêm nay.

Rooney sẽ nổ súng đêm nay

Thứ hai, Ferguson đang có trong tay hai khẩu trọng pháo vô cùng đáng sợ. Wayne Rooney hiện đang có hiệu suất ghi bàn rất khủng và cực kỳ sung sức do được nghỉ ngơi trong trận đấu trước (ra sân trong những phút cuối trận), còn "ngôi sao bị ghẻ lạnh" Berbatov cũng tỏ ra không chịu kém cạnh khi ghi tới 4 bàn trong 2 trận gần nhất, bao gồm cú hat-trick vào lưới Wigan hôm vừa rồi. Và với hai họng súng này, quá khó để hàng thủ lọt lưới tới 39 bàn từ đầu mùa như Blackburn có thể trụ vững.

Hơn nữa, trận đấu này, Fergie không còn phải lo lắng về bài toán nhân sự như vòng đấu trước. Với sự trở lại của Rio Ferdinand và Phil Jones, "máy cày" Carrick sẽ được trả về khu trung tâm đá cặp cùng Ryan Giggs, còn Valencia được quay lại vị trí đá tiền vệ cánh sở trường cùng với Nani tạo nên hai gọng kìm vô cùng đáng sợ. Đội hình "chắp vá lởm khởm" của M.U từng làm nên chiến thắng vang dội 5 sao trong trận trước, vậy sao lại không đặt niềm tin vào đội hình hoàn thiện này và một chiến thắng hôm nay.

Khả năng thầy trò M.U không được hưởng niềm vui trọn vẹn là rất cao, bởi lẽ đối thủ của Man City tại vòng đấu này là "Mèo đen" Sunderland. Nhưng chẳng vì thế mà M.U nên buồn, bởi nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, sớm muộn cũng có ngày M.U đòi lại ngôi đầu từ tay "gã hàng xóm khó chịu".

Dự đoán: Man Utd 3-0 Blackburn

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea, Smalling, Ferdinand, Jones, Evra, Valencia, Carrick, Giggs, Nani, Rooney, Berbatov

Blackburn: Bunn, Lowe, Samba, Hanley, Olsson, Vukcevic, Dunn, N’Zonzi, Pedersen, Formica, Yakubu

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X