Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

19h45 ngày 29/3, Man Utd - Aston Villa: Đánh sập "pháo đài" Old Trafford

Thứ Bảy 29/03/2014 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - David Moyes cần đưa Manchester United đến chiến thắng trong trận đấu với Aston Villa vào tối nay, nếu ông muốn chứng minh bản thân không phải là một sự lựa chọn sai lầm.

Trận thua 0-3 trước Man City để lại hậu quả to lớn hơn nhiều so với việc mất đi ba điểm. Ở trận đấu ấy, các nhân viên an ninh của sân Old Trafford đã có gần hai giờ đồng hồ vất vả với đám đông đang sục sôi với cái cách Man Utd thi đấu. Thậm chí, đã có một số người không kiềm chế được lao tới quát nạt đòi ăn thua đủ với Moyes, một số người khác chỉ trích Sir Alex sai lầm, một số khác lại muốn gỡ bỏ tấm băng rôn "The Chosen One" (Người được chọn) để bày tỏ sự phản đối với David Moyes...

Đêm nay, sân Old Trafford sẽ một lần nữa biến thành chảo lửa đón Moyes. Một nhóm cổ động viên MU đã lên kế hoạch thuê một chiếc máy bay treo tấm băng rôn có dòng chữ "Wrong One - Moyes Out" (Lựa chọn sai lầm - Moyes biến đi) để phản đối David Moyes. Như Rooney đã nói sau trận thua cay đắng 0-3 trước Man City, sân Old Trafford không còn là pháo đài vững chãi với MU, cũng không còn là gia đình của Moyes nữa. Lúc này, mọi ánh mắt nhìn Moyes đều mang hình viên đạn.

Sự bất lực của David Moyes
Sự bất lực của David Moyes

Cũng phải thôi khi MU chỉ đứng thứ bảy và kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm, nghĩa là việc bảo vệ ngôi vương đã trở thành nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng ngay cả suất dự Champions League mùa sau, MU cũng khó giành được khi kém đội đang đứng thứ tư là Arsenal 12 điểm trong khi chỉ còn bảy vòng đấu nữa, mọi thứ sẽ kết thúc.

Mùa giải này coi như đã vứt đi với MU, Moyes thừa nhận thế và cả Carrick - cầu thủ thi đấu ổn định nhất MU mùa này cũng cay đắng chấp nhận. Vì vậy, trận đấu với Aston Villa không còn nhiều ý nghĩa. Có chăng, Moyes cần một chiến thắng để xoa dịu hàng ngũ cổ động viên, để biến Old Trafford trở lại là một pháo đài.

Về điều này, MU có thể làm được. Cứ rơi vào nghịch cảnh, đội bóng của David Moyes lại vùng lên mạnh mẽ mà điển hình là hai chiến thắng liên tiếp trước Olympiacos và Westham trước khi để thua tan nát Man City. Không cần nghĩ tới những danh hiệu, những cột mốc nữa. Điều MU cần lúc này là chút niềm tin để vực dậy một đội bóng đang quay cuồng trong thời điểm chuyển giao.

Aston Villa không mạnh nhưng họ từng đánh bại Chelsea. Muốn chiến thắng, MU phải biến Old Trafford trở thành pháo đài bất khả xâm phạm trở lại trước đã. Nhưng khi mà dưới sân các cầu thủ căng mình thi đấu thì trên khán đài, những tiếng la ó vẫn nổi lên. Trên không trung, chiếc máy bay mang băng rôn dường như là một chiếc máy bay ném bom đánh sập hoàn toàn "pháo đài" Old Trafford.

Khi những điều đó vẫn diễn ra, Moyes và các học trò đừng coi Old Trafford là một pháo đài của họ. Hãy cứ coi như đó là một chiến trường ở Thái Bình Dương trong thế chiến thứ hai với những chiếc máy bay ném bom hung hãn.

Đội hình dự kiến:
Man Utd (4-2-3-1):
De Gea - Rafael, Phil Jones, Rio Ferdinand, Evra - Fellaini, Carrick - Juan Mata, Kagawa, Welbeck - Rooney
Aston Villa (4-3-3): Guzan - Bacuna, Vlaar, Baker, Bertrand - El Ahmadi, Westwood, Delph - Weimann, Benteke, Agbonlahor
Tỉ số dự kiến: MU 2-1 Aston Villa

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X