Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

19h30 ngày 6/4, Everton - Arsenal: Khi "pháo thủ" cùng đường

Chủ Nhật 06/04/2014 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - "Chúng tôi đã bị dồn vào đường cùng", HLV Wenger thừa nhận như thế trước trận đại chiến cho một suất trong top 4 với Everton. Nếu thua trận này, khả năng HLV Wenger ra đi vào cuối mùa là rất lớn.

Từ chỗ là ứng cử viên cho ngôi vô địch, Arsenal giờ đây còn đang lo không giữ nổi vị trí trong top 4. Sự trỗi dậy quá nhanh của Everton với bốn điểm ít hơn nhưng lại thi đấu ít hơn một trận thực sự là hiểm họa đối với Arsenal đang trong cơn túng quẫn.

Arsenal thua thảm ở Stamford Bridge
Arsenal không được phép thất bại thêm nữa

Năm trận gần nhất, Arsenal chỉ thắng được đúng một lần. Từ chỗ là ứng cử viên cho ngôi vô địch, Arsenal bị Chelsea đánh văng ra khỏi đường đua với thất bại ê chề 0-6 trên sân Stamford Bridge. Hai trận hòa trước Swansea và Man City càng đẩy Arsenal xuống sâu top dưới.

HLV Wenger vẫn còn cứng cỏi nói về giấc mơ vô địch nhưng ai cũng hiểu điều đó quá xa vời. Danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn còn khá dài với những Nacho Monreal, Gnabry, Wilshere và Mesut Ozil. HLV Wenger hồ hởi thông báo Ramsey đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Nhưng sau ba tháng ngồi ngoài, Ramsey cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác thi đấu nên trận đại chiến với Everton tối nay, đừng trông chờ nhiều vào cầu thủ người xứ Wales.

Muốn thắng Everton, Arsenal cần phải có niềm tin lớn hơn đối thủ. Tuy nhiên làm khách trên sân Goodison Park giờ không còn là nhiệm vụ dễ dàng nữa. Dù từ năm 2007 đến nay, Everton chưa từng đánh bại Arsenal nhưng lịch sử lúc nào cũng có thể thay đổi.

Goodison Park mùa này là đang là điểm tựa vững chãi của Everton khi họ mới chỉ thua có đúng một trận kể từ đầu mùa. Và dĩ nhiên, thầy trò HLV Roberto Martinez cũng đang có tinh thần rất cao với niềm hi vọng về cơ hội được trở lại tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ sau mùa 2004-2005.

Arsenal đã bị dồn vào đường cùng. Nhưng rốt cuộc, họ sẽ là sư tử hay mèo?

Đội hình dự kiến:
Everton (4-2-3-1):
Howard - Coleman, Stones, Distin, Baines - McCarthy, Barry - Delofeu, Barkley, Osman - Lukaku
Arsenal (4-2-3-1): Szczesny - Sagna, Vermaelen, Metersacker, Gibbs - Arteta, Flamini - Carzorla, Rosicky, Podolsky - Girould
Tỉ số dự kiến: Everton 1-1 Arsenal

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X