Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

19h30 ngày 03/05, Chelsea – Crystal Palace: Ngai vàng vẫy gọi

Chủ Nhật 03/05/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea vs Crystal Palace, nếu giành chiến thắng The Blues sẽ lên ngôi vô địch Premier League 2014/15 trước 3 vòng đấu.

 
Chiến thắng 3-1 trước Leicester City ở trận đá bù vòng 27 Premier League khiến Chelsea đang ở rất gần ngôi vô địch, hiện tại The Blues đã hơn Man City và Arsenal tới 13 điểm trên BXH. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, vì vậy chức vô địch đang nằm chắc trong tay HLV Jose Mourinho và các học trò. Tại vòng 35 Premier League, Chelsea sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Nếu giành chiến thắng The Blues sẽ lên ngôi vô địch Premier League 2014/15 trước 3 vòng đấu bất chấp kết quả từ Man City hay Arsenal. Chelsea đang có kết quả rất tốt trong những vòng đấu gần đây, vì vậy một chiến thắng để đăng quang trên sân nhà là điều đang nằm trong tầm tay.
Chelsea vs Crystal Palace ngai vang vay goi hinh anh
Chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League 2014/15
Mùa này, Chelsea đang bất bại trên sân nhà tại Premier League, cụ thể đã 17 trận gần nhất tại Stamford Bridge họ chưa biết đến thất bại. Vì vậy, được thi đấu trên sân nhà nên trận Chelsea vs Crystal Palace lợi thế rất lớn đang nghiêng về phía đội chủ nhà. Hơn nữa, đội bóng của HLV Mourinho cũng luôn chơi tốt trước Crystal Palace, trong 6 trận gần nhất với đối thủ Chelsea có tới 5 trận thắng. Vì vậy, có thể khẳng định Palace luôn là đối thủ ưa thích của The Blues, 3 điểm trước “con mồi” quen thuộc qua đó lên ngôi vô địch là điều mà NHM The Blues rất chờ đợi vào lúc này.

Trước trận Chelsea vs Crystal Palace, đội chủ nhà đã đón sự trở lại của gần như tất cả các cầu thủ quan trọng. Duy nhất tiền đạo Diego Costa là đang bỏ ngỏ khả năng ra sân, anh mới hồi phục chấn thương và HLV Mourinho cũng cho biết sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo người Tây Ban Nha. Với tình hình nhân sự hiện tại, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ để Chelsea ra sân với đội hình 4-2-3-1. Trên hàng công khi Costa không thể ra sân thì Loic Remy sẽ là người thế chỗ, 3 tiền vệ hỗ trợ anh bao gồm Eden Hazard, Cesc Fabregas và Willian. Nemanja Matic và Ramires sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, ở hàng thủ bộ tứ quen thuộc César Azpilicueta, John Terry, Gary Cahill và Branislav Ivanovic sẽ được sử dụng. Đứng trong khung thành vẫn là thủ thành Thibaut Courtois, đây là đội hình mạnh nhất của Chelsea lúc này. Điều này khẳng định The Blues rất muốn đăng quang ngay ở vòng đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã lột xác hoàn toàn ở giai đoạn cuối mùa. Từ khi Alan Pardew dẫn dắt đội bóng, Palace đã chơi rất tốt và liên tiếp có những kết quả thuận lợi. Hiện tại, đội bóng này đã hết mục tiêu khi đang xếp thứ 12 trên BXH, họ không lo trụ hạng nhưng cũng không còn hy vọng dự cúp châu Âu. Hy vọng có điểm của Palace ở trận đấu với Chelsea là do đội bóng này có thành tích rất tốt trên sân khách ở những vòng đấu gần đây, cụ thể ở 6 trận gần nhất họ đã thắng tới 5 trận, một thành tích rất ấn tượng. Tuy nhiên, so với Chelsea đội khách bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, hơn nữa họ còn phải làm khách tại Stamford Bridge nên thành tích tốt trên sân khách cũng không phải là hy vọng quá lớn để họ có được dù chỉ là 1 điểm.

Trước trận đấu với Chelsea, Crystal Palace không thể có Jerome Thomas, Marouane Chamakh và Fraizer Campbell vì chấn thương, Joel Ward cũng chưa có được phong độ và trạng thái thể lực tốt nhất, do vậy khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Với lực lượng hiện tại, HLV Alan Pardew sẽ để đội khách ra sân với sơ đồ 4-3-3. Trên hàng công bộ ba Wilfried Zaha, Glenn Murray và Yannick Bolasie sẽ được tin tưởng. Ở hàng tiền vệ sẽ là sự xuất hiện của Jason Puncheon, Mile Jedinak và James McArthur. Những Martin Kelly, Scott Dann, Damien Delaney và Pape Souare sẽ được tin tưởng ở hàng thủ, còn trong khung thành vẫn là thủ môn Julian Speroni. Mặc dù đã hết mục tiêu, tuy nhiên Palace vẫn sẽ chiến đấu hết mình nhằm ngăn cản Chelsea lên ngôi vô địch trước 3 vòng đấu.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Diego Costa chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Jerome Thomas, Marouane Chamakh và Fraizer Campbell không thể ra sân vì chấn thương, Joel Ward cũng chưa có được phong độ và trạng thái thể lực tốt nhất, do vậy khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến

Chelsea(4-2-3-1): Thibaut Courtois, César Azpilicueta, John Terry, Gary Cahill, Branislav Ivanovic, Nemanja Matic, Ramires, Eden Hazard, Cesc Fabregas, Willian, Loic Remy.

Crystal Palace(4-3-3): Julian Speroni, Martin Kelly, Scott Dann, Damien Delaney và Pape Souare, Jason Puncheon, Mile Jedinak, James McArthur, Wilfried Zaha, Glenn Murray, Yannick Bolasie.

Xem thêm: Chelsea vs Southampton

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X