Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

19h00 sân Loftus Road, QPR - Man Utd: Đòi lại ngôi đầu nào Quỷ đỏ !

Chủ Nhật 18/12/2011 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Chưa bao giờ, cơ hội đòi lại vị trí số 1 BXH Premier League lại rộng thênh thang với Quỷ đỏ, nhưng muốn làm được điều đó, trước hết thầy trò Ferguson cần phải đánh bại QPR ngay trên sân nhà Loftus Road trước khi cầu nguyện cho Arsenal đánh bại Man City trong trận đấu muộn sau đó 3 giờ đồng hồ.

Đêm nay, thầy trò Mancini tiếp tục phải đương đầu với một thử thách cực đại đến từ các vị khách Arsenal. Công bằng mà nói, sẽ không quá lời nếu nhận xét đội bóng của Giáo sư Wenger đang có phong độ tốt nhất Premier League giai đoạn gần đây. Từ một khởi đầu vô cùng tồi tệ, Pháo thủ đã hồi sinh mạnh mẽ và giành được 22 điểm trong 8 vòng đấu vừa gần nhất, qua đó tiếp cận được với mục tiêu Top 4. Vì thế trong trận Super Sunday sắp tới, ít hay nhiều đội bóng thành London cũng khiến đội chủ sân Etihad phải đối diện với nguy cơ mất điểm ngay trên sân nhà.


Đánh chiếm ngôi vị số 1 thôi Man Utd !

 

Đây quả là cơ hội không thể tuyệt vời hơn với thầy trò Sir Alex. Đối thủ của M.U trong trận đấu này chỉ là "chú lùn" QPR. Tính đến thời điểm này, đội bóng hạng trung thành London mới chỉ gành được 16 điểm sau 15 vòng đấu và đang vật lộn tìm đường trụ hạng. Nếu duy trì được bộ mặt đáng sợ trong trận đấu với Wolves tuần qua, sẽ không quá khó để các nhà đương kim vô địch Premier League có thể đè bẹp đội bóng của HLV Warnock ngay trên sân nhà Loftus Road.

Hàng thủ thi đấu chuệch choạc mất tập trung là nguyên nhân dẫn đến 4 trận thua trong 6 vòng đấu gần đây của QPR. Hiện tại, sau 15 vòng đấu, đội chủ sân Loftus Road đã để lọt lưới tới 26 bàn và phần lớn số bàn thua đó phải đón nhận trên sân nhà. Hơn nữa, trận đấu này QPR sẽ không có sự phục vự của 2 cầu thủ phòng ngự chắc chắc nhất đó là Paddy Kenny và Anton Ferdinand do chấn thương. Bởi vậy, đêm nay khó lòng thầy trò Warnock đứng vững trước những con Quỷ khát điểm đến từ thành Manchester.

Trận đấu này, Sir Alex có thể vẫn giữ nguyên đội hình như trong trận đấu cuối tuần trước. Hai cánh sẽ do Nani và Young đảm nhiệm. Phil Jones tiếp tục được đôn lên đá tiền vệ cùng với Carrick. Bộ đôi tiền đạo nhiều khả năng là Welbeck cùng Rooney mặc dù trước đó "ông già gân" có tiết lộ sẽ tin dùng Berbatov. Trọng trách ghi bàn cho Quỷ đỏ được đặt lên đôi chân của Wayne Rooney. Sau 9 vòng đấu im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì "chàng Shrek" cũng đã tìm lại được bản năng ghi bàn bằng cú đúp trong trận đấu với Wolves hôm vừa rồi. Và khi cỗ máy ghi bàn đó đã khởi động, quá khó để thủ thành Cerny bảo toàn được mảnh lưới.

Khoảng cách 2 điểm với Man City sẽ được san phẳng bằng 3 điểm trong trận đấu này. Vậy còn chần chờ gì nữa Man Utd, hãy vùng lên đè bẹp QPR để đòi lại ngôi vị số 1 Premier League của mình thôi chứ!

Dự đoán: QPR 0 - 3 Man Utd

Đội hình dự kiến

QPR: Cerny , Traore, Hill, Gabbidon, Young , Faurlin, Derry, Barton , Wright-Phillips, Helguson, Bothroyd

Man Utd: De Gea , Evra, Ferdinand, Evans, Smalling , Nani, Carrick, Jones, Young , Rooney, Welbeck

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X