Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

19 CLB Premier League cần chung tay phản đối ông chủ Newcastle

Thứ Tư 22/04/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, kênh truyền hình nổi tiêngs beIN Sports đã viết thư gửi cho Premier League về nguy cơ khi Newcastle đổi chủ.

Chủ mới của Newcastle vi phạm bản quyền

Những ngày qua, thông tin Newcastle chuẩn bị đổi đời với ông chủ mới vô cùng giàu có người Sadi Arabia – Hoàng thân Mohammed Bin Salman. Thương vụ này đang tiến hành những bước cuối cùng và chuẩn bị được hoàn tất.
Nhưng theo kênh truyền hình beIN Sports có trụ sở tại Qatar, giới chủ của Newcastle đang vi phạm nghiêm trọng vấn đề bản quyền. Đại diện kênh này còn viết bức thư dài để phản đối, đồng thời kêu gọi 19 CLB còn lại tại Premier League chung tay làm cho ra nhẽ.
Trong thư ghi rõ: “Tôi viết thư này với tư cách GĐĐH của beIN Media Group, một trong những đối tác phát sóng lớn nhất của Premier League và do đó, cũng là một trong những nhà đầu tư lớn nhất đội bóng của các bạn.

Chủ mới của Newcastle vi phạm bản quyền phát sóng Premier League hình ảnh

Ông chủ mới của Newcastle vi phạm bản quyền Premier League


Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đưa tin một tổ chức được sự ủng hộ của Chính phủ Saudi Arabia chuẩn bị mua lại CLB Newcastle. Chúng tôi yêu cầu Premier League điều tra rõ việc vi phạm bản quyền và phát sóng bất hợp pháp tại quốc gia này trong vòng 3 năm qua. Đây là hành vi bất hợp pháp lớn nhất từng có về bản quyền phát sóng thể thao.

Để tóm tắt hoạt động sai phạm này, hầu hết 380 trận đấu Premier League các mùa 17/18 và 18/19 đã được phát sóng bất hợp pháp tại Saudi Arabia, sau đó được phân phối cho hàng trăm đơn vị khác. Ngay từ đầu, Chính phủ Saudi Arabia đã hoàn toàn ủng hộ hành động này.

Điều đó gây thiệt hại nghiêm trọng tới doanh thu thương mại của các CLB Premier League, hơn nữa ảnh hưởng tới mô hình kinh tế của bóng đá trong tương lai. Điều này càng ảnh hưởng nghiêm trọng trong tình hình Covid-19. Các bạn cần phải bảo vệ doanh thu của chính CLB của mình.”

Muốn thành thế lực tại châu Âu, Newcastle nên chọn ai?
Theo nhận định của cựu sao Newcastle, Warren Barton thì HLV Mauricio Pochettino là nhân vật đủ sức đưa Chích chòe trở thành một ông lớn của bóng đá Anh và châu...
Chủ mới của Newcastle khủng đến cỡ nào?
Cùng tìm hiểu về siêu tỷ phú Mohammed bin Salman, Thái tử Ả Rập Xê Út vừa mới mua lại CLB nước Anh Newcastle với giá 300 triệu bảng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X