Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

18h45 ngày 5/4, Man City - Southampton: Cơ hội tăng tốc

Thứ Bảy 05/04/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Manchester City sẽ tiếp tục biến sân Etihad trở thành "mồ chôn của những giấc mơ" khi tiếp đón Southampton vào trận đấu sớm nhất vòng 33 Premier League.

Với việc được ra sân sớm nhất, lại được thi đấu trên sân nhà, Man City đang có cơ hội rất lớn nhằm đẩy áp lực lên vai Liverpool và Chelsea rồi ngồi chờ đối thủ sảy chân. Hiện tại, Man City đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng, kém hai đội dẫn đầu Liverpool, Chelsea lần lượt là 4 và 2 điểm. Tuy nhiên, Man City vẫn còn hai trận chưa đá nên họ được xếp vào hàng "chiếu trên" so với hai đối thủ trực tiếp đến ngôi vô địch.

HLV Mourinho sẽ gây sức ép lên Man City
Nếu Man City nở nụ cười sau trận đấu với Southampton, Liverpool và Chelsea sẽ phải
nhận áp lực rất lớn

Rất khó để Liverpool hay Chelsea hi vọng vào việc Southampton sẽ khiến Man City nhận cú vấp trong trận đấu diễn ra vào tối nay. Nên nhớ, Man City đang giữ mạch 19 trận bất bại tại Premier League. Chưa hết, sân Etihad thực sự là pháo đài "bất khả xâm phạm" thực sự với Man City bởi thầy trò Pellegrini đã giành chiến thắng 13/14 trận trên sân nhà tại Premier League mùa này.

Mặc dù vừa đánh bại Newcastle 4-0 ở vòng đấu trước những rõ ràng, hi vọng có điểm của Southampton là rất mong manh. Man City không còn phải bung sức tại Champions League khi họ bị Barcelona loại ở vòng 1/16. Thế nên The Citizens sẽ tập trung tối đa mọi nguồn lực cho cuộc đua tới Premier League.

HLV Pellegrini hiểu rằng Man City không được phép chủ quan dẫn đến sảy chân như Chelsea gần đây. Ở vòng 33 này sẽ không có trận "đại chiến" nào giữa những ông lớn nên kết quả của các trận đấu với những đội bóng nhỏ sẽ quyết định thứ hạng của những ứng cử viên cho ngôi vô địch sau khi vòng đấu kết thúc.

Với quyết tâm như thế, dù không có sự phục vụ của chủ công Aguero do chấn thương nhưng rõ ràng, Man City vẫn được đánh giá vượt trội so với Southampton. Trên thực tế, đánh bại Southampton không quá khó khi họ từng bị những Chelsea hay Liverpool vượt qua cùng với tỉ số 0-3 ở giai đoạn sau của mùa giải. Xem ra chỉ cần không thi đấu chủ quan, việc Man City vượt qua Southampton sẽ dễ như "lấy đồ trong túi".

Đội hình dự kiến:
Man City (4-2-3-1):
Joe Hart - Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy - Yaya Toure, Fernandinho - Jesus, Navas, Silva, Nasri - Dzeko
Southampton (4-2-3-1): Boruc - Chambers, Fonte, Lovre, Shaw - Cork, Ward Prowse - David Lallana, Rodriguez - Lambert
Tỉ số dự kiến: Man City 3-1 Southampton

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X