Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

18h45 ngày 17/8, Liverpool – Stoke: Không Suarez, không vấn đề

Thứ Bảy 17/08/2013 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thời gian gần đây, Liverpool dường như “đau đầu” với việc đi hay ở của Luis Suarez hơn là việc sẽ “đá đấm” như thế nào tại giải Ngoại hạng. Và tối nay, trong trận đấu mở màn Premier League 2013/2014 với Stoke City, The Kop sẽ phải đối mặt với “cuộc sống” không Suarez.

Luis Suarez liệu sẽ ở lại sân Anfield? Hay sẽ đầu quân cho Arsenal, Real…? Chưa một ai có thể trả lời chắc chắn về vấn đề này cả. Những tuyên bố ở lại đội bóng vùng Merseyside của tiền đạo người Uruguay mà báo chi đăng tải tưởng như đã làm “ấm lòng” người hâm bộ The Kop. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó chưa đầy một ngày, Suarez đã “chối bay chối biến” về thông tin cho rằng mình tiếp tục thi đấu ở Liverpool. Rõ ràng, việc tiền đạo “răng thỏ” này sẽ đi đâu, làm gì, chẳng ai đoán được cả. Chỉ biết chắc một điều, đó là Suarez sẽ không đá trận mở màn của Liverpool tối nay.

liverpool
Vắng Suarez (số 7) sẽ không phải vấn đề quá nghiêm trọng với Liverpool

Thực tế thì đội bóng của HLV Brendan Rogers đã trình diễn một bộ mặt khá “sáng sủa” trong loạt giao hữu hè vừa rồi. Vắng “trụ công” Suarez, Liverpool vẫn giành được tới 4 trận thắng và chỉ có duy nhất 1 trận hòa. Những tân binh như Iago Aspas và Luis Alberto cũng đang hòa nhập khá tốt. Đặc biệt, cựu tiền đạo Celta Vigo là Aspas đã có tới 4 pha lập công cho đội bóng chủ sân Anfield, thể hiện sự thích nghi tuyệt vời của mình. Dù sao thì giao hữu vẫn chỉ là giao hữu, không thể đánh giá chính xác thực lực của một đội bóng, nhưng có thể thấy rằng, không Suarez, Liverpool cũng chẳng hề yếu đi nhiều.

Đối thủ của đội chủ nhà đêm nay, Stoke City cũng không có nhiều thay đổi. Dưới thời HLV Mark Hughes, đội bóng chủ sân Britannia tuy không “mạnh mẽ” như trước kia nhưng vẫn duy trì lối chơi “thể lực” thuần Anh làm nền tảng. Sự ra đi của Delap hay Whitehead khiến đội bóng này phần nào ít “cơ bắp” hơn trước. Ngược lại, những tân binh như Muniesa xuất hiện tăng thêm sự uyển chuyển, linh hoạt cho Stoke.

Có một thống kê là trong 10 lần gặp nhau lần Stoke thắng Liverpool 3 lần, hòa 5 và thua 2. Tuy nhiên, đội bóng của Mark Hughes lại chưa bao giờ có thể “cả khúc khải hoàn” ở Anfield cả. Đêm nay, The Kop vắng Luis Suarez, tuy nhiên, có lẽ đấy cũng không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-3-3): Mignolet – Johnson, Toure, Agger, Enrique – Gerrard, Lucas, Allen – Coutinho, Sturridge, Aspas.

Stoke (4-3-3): Begovic – Pieters, Huth, Shawcross, Wilkinson – Muniesa, Adam, Pennant – Jones, Crouch, Jerome.

Dự đoán: Liverpool 1-0 Stoke

  • Nam Anh  

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X