Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

18/10 - "Ngày phán xét" dành cho Terry

Thứ Năm 18/10/2012 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hôm nay là hạn chót để cho John Terry- hoặc thừa nhận thất bại trong vụ kiện tụng về phân biệt chủng tộc; hoặc tiếp tục chiến đấu với FA trên tòa án để "đòi lại thanh danh" của mình.

Vụ việc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand đã khiến John Terry mất mát rất nhiều trong suốt 1 năm vừa qua. Không chỉ tốn tới gần triệu đô tiền tòa phí, John Terry còn mất băng thủ quân tuyển Anh, phải từ giã ĐTQG và sắp tới anh còn bị treo giò 4 trận cùng khoản phạt 220.000 bảng.

Vẻ buồn rầu của John Terry khi rời phiên điều trần của FA
Có kháng cáo hay không, John Terry?

Hiện tại, trung vệ lắm chiêu của The Blues hẳn đang rất bất bình với những phán quyết được công bố cách đây ít lâu cho rằng anh có tội. Tuy nhiên, xét cho cùng dù đúng dù sai đi chăng nữa, đã đến lúc để John Terry biết nên "ngậm bồ hòn làm ngọt". Năm nay đã bước sang tuổi 31, dù vẫn đang thi đấu khá tốt nhưng không thể phủ nhận rằng John Terry đã bước qua cái tuổi đỉnh cao phong độ của một trung vệ. Và trong bối cảnh Chelsea liên tiếp "thay áo mới" (bằng chứng là Frank Lampard và Ashley Cole chỉ được The Blues đề nghị kí thêm một năm hợp đồng) John Terry nên tập trung lo cho sự nghiệp của mình ở Stamford Bridge hơn là mải mê với việc kiện tụng.

Việc John Terry chấp nhận án treo giò 4 trận có nghĩa rằng Chelsea không thể có được sự phục vụ của John Terry trong 2 cuộc đọ sức rất quan trọng với Man Utd. Đành rằng đó đã là tổn thất rồi. Thế nhưng, Chelsea sẽ phải mất trung vệ của mình thêm bao lâu nữa nếu John Terry quyết kháng cáo và lại nhận thất bại? (FA đã tuyên bố rằng nếu John Terry kháng cáo bất thành, án phạt có thể sẽ được tăng thêm). Ví như John Terry phải ngồi ngoài đến 10 trận thì dù có là "công thần" của Chelsea đi chăng nữa thì hoặc khi anh trở lại, vị trí của anh đã thuộc về người khác (Ivanovic hay Cahill) hoặc Chelsea cũng sẽ cảm thấy bất mãn vì phải "nuôi báo cô" một cầu thủ đã bất chấp mọi lời khuyên can của HLV Di Matteo để sa đà vào việc kiện tụng.

Và ngày hôm nay, chính là ngày cuối cùng cho John Terry quyết định xem liệu anh có tiếp tục chiến đấu đến cùng với FA để "đòi lại thanh danh"- theo chính cách nói của anh hay sẽ chấp nhận im lặng để mọi chuyện trôi qua trong êm thấm. FA cho biết, họ đang chờ quyết định cuối cùng của John Terry để có thể "khóa sổ" vụ scandal đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong suốt một năm qua.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X