Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

17 cầu thủ chờ đợi để được rời Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2024

Thứ Năm 29/08/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn có thể hoàn tất 17 vụ chuyển nhượng trước khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại, The Blues đang nỗ lực để dọn dẹp đội hình. 

Chelsea đã chứng kiến 11 gương mặt mới gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè này cùng với 16 ngôi sao rời khỏi câu lạc bộ. Todd Boehly đã chi hơn 200 triệu bảng để giúp Enzo Maresca nâng cấp đội hình, qua đó đưa về Pedro Neto, Joao Felix và Kiernan Dewsbury-Hall.

Trong khi những cầu thủ tốt nghiệp từ Cobham như Ian Maatsen và Conor Gallagher đã rời câu lạc bộ. Nhưng bất chấp rất nhiều bản hợp đồng đến và đi, Chelsea vẫn hy vọng họ sẽ hoàn tất thêm 17 bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Ben Chilwell va Raheem Sterling dang tim ben do moi
Ben Chilwell và Raheem Sterling đang tìm bến đỗ mới

Raheem Sterling đứng đầu danh sách những cầu thủ cần đẩy đi của Chelsea, anh có thể đổi chỗ cho Jadon Sacho của MU. Romelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận gia nhập Napoli, Kepa Arrizabalaga cũng đang ở rất gần Bournemouth. Lucas Bergstrom, một thủ môn khác cũng đang đàm phán tìm bến đỗ mới. 

Ben Chilwell cũng được yêu cầu tìm bến đỗ mới, anh cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của MU. Hậu vệ Axel Disasi là một cái tên khác có thể rời câu lạc bộ trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng sau khi anh không còn được trọng dụng kể từ khi Maresca xuất hiện.

Danh sách những cầu thủ còn lai đang được bật đèn xanh để rời Cheslea bao gồm Armando Broja, Carney Chukwuemeka, Trevoh Chalobah, Alex Matos, Angelo Gabriel, Hervey Vale, Tino Anjorin, Deivid Washington và David Datro Fofana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X