Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

1/3 đội hình Man Utd có thể vắng mặt trận Everton

Thứ Sáu 16/10/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – NHM Quỷ Đỏ đang rất lo lắng khi trên dưới 10 cầu thủ con cưng không xuất hiện ở buổi tập ngày hôm nay.

Trong 2 tuần diễn ra loạt trận của ĐTQG vừa rồi, Man Utd đã phải chia tay tới 17 cầu thủ, đồng nghĩa với khả năng cao bị thiệt hại quân số nặng nề vì “virus FIFA”. Những lo âu đang dần trở thành hiện thực ngay trước chuyến hành quân “lành ít dữ nhiều” đến sân Goodison Park của Everton cuối tuần này, khi khoảng 1/3 Quỷ Đỏ đã vắng mặt trong buổi tập luyện gần đây nhất ở Carrington.

Những cái tên không xuất hiện ngày hôm nay bao gồm Antonio Valencia và Sergio Romero, 2 ngôi sao phải đáp chuyến bay dài về Nam Mỹ phục vụ Ecuador và Argentina. Trong khi đó, ngay cả thủ môn số một David De Gea và tiền vệ Juan Mata, cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 9, cũng không có mặt ở trung tâm. Mới hồi đầu tuần này, bộ đôi ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn sát cánh bên nhau trong chuyến làm khách của Ukraine.

13 doi hinh Man Utd co the vang mat tran Everton hinh anh
Nhiều cầu thủ M.U như Rooney, Young, Depay...
có thể vắng mặt trận làm khách Everton

Sau chiến dịch vòng loại Euro 2016 thành công rực rỡ cùng Bắc Ireland, Paddy McNair cũng cáo nghỉ và thậm chí lúc này vẫn chưa trở lại Manchester. Được biết, trung vệ 20 tuổi gặp vấn đề về gan trong trận đấu với Phần Lan và hiện đang nán lại ở Helsinki để điều trị. Ngoài ra, 2 trường hợp được dự đoán từ trước là đội trưởng Wayne Rooney và đội phó Michael Carrick, những cầu thủ bị loại khỏi ĐT Anh trong 2 trận đấu vừa qua vì chấn thương.

Sự vắng mặt bất ngờ và thiếu lý do rõ ràng nhất đến từ Ashley Young bởi tiền vệ 30 tuổi vốn không được Tam Sư triệu tập trong loạt trận quốc tế vừa qua. Như vậy, cộng với Luke Shaw phải nghỉ thi đấu dài hạn hay khả năng ra sân còn bỏ ngỏ của những Marcos Rojo và Ander Herrera, Man Utd có thể mất đến 10 ngôi sao cho chuyến làm khách rất khó khăn cuối tuần này.

Lựa chọn đội hình trận Everton vs MU của HLV Louis Van Gaal chắc chắn sẽ có nhiều xáo trộn, không chỉ bởi cơn bão chấn thương đang hoành hành mà còn vì những vấn đề lộ ra mồn một trong trận đại bại 0-3 trước Arsenal ở vòng đấu trước. Nhiều nguồn tin tiết lộ rất có thể Memphis Depay cuối cùng cũng phải ngồi dự bị sau chuỗi trình diễn kém ấn tượng suốt từ đầu mùa giải. Tiền đạo trẻ người Hà Lan vốn liên tục hứng chịu sự chỉ trích và gần đây còn bị chính trợ lý Ryan Giggs cảnh báo về lối sống ngoài sân cỏ, dẫn đến thái độ lơ là thiếu tập trung vào bóng đá.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X