Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

120 triệu bảng cho Declan Rice là cái giá không tưởng

Thứ Tư 17/05/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal, Gilberto Silva, cho rằng 120 triệu bảng cho Declan Rice là mức phí quá cao. Ông khuyên đội bóng cũ không nên bỏ ra số tiền lớn như vậy. 

Declan Rice chơi nổi bật trong màu áo West Ham trong những mùa giải gần đây, anh là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League. Ngoài vị trí tiền vệ sở trường, ngôi sao sinh năm 1999 còn có thể đá trung vệ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Rice có thể chia tay West Ham ở Hè 2023, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Việc West Ham rơi vào cuộc chiến trụ hạng khiến cầu thủ 24 tuổi thất vọng, anh muốn chơi bóng ở Champions League, muốn giành những danh hiệu. 

Declan Rice duoc nhieu doi bong lon quan tam

Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Arsenal đang rất muốn có cầu thủ người Anh, như sự thay thế cho Xhaka, người quyết định sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, West Ham đòi 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, Cựu ngôi sao của Arsenal, Gilberto Silva, cho rằng 120 triệu bảng cho Declan Rice là mức phí quá cao. Ông nói: “Thông thường bạn sẽ thấy mức giá này dành cho tiền đạo, không phải tiền vệ trung tâm. Cảm giác khá cao, mặc dù không có nghi ngờ gì về chất lượng của tiền vệ này”.

"Khi tôi nhìn vào cậu ấy so với những cầu thủ khác ở cùng vị trí trên TTCN tôi cũng thấy sự khác biệt. 120 triệu bảng cho Rice thực sự là mức phí quá cao. Cuối cùng, tất cả sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X