Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

12 đội bóng hỏi mượn Anthony Elanga 

Thứ Hai 30/01/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, có 12 đội bóng hỏi mượn Anthony Elanga, nhưng HLV Erik ten Hag đều lắc đầu.

Anthony Elanga là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của MU, được ra mắt dưới thời Solskjaer và thường xuyên góp mặt trong đội 1 mùa giải trước. Anh đã ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi, nhưng mùa này anh không được HLV Erik ten Hag trọng dụng.

Trong số 19 lần ra sân của Elanga, chỉ có 6 trận cầu thủ này đá chính. Phần lớn những lần ra sân của anh là vào sân từ băng ghế dự bị. Theo Metro, Elanga sẵn sàng rời MU để được chơi bóng thường xuyên hơn, và rất nhiều đội bóng đã vào cuộc. 

12 doi bong hoi muon Anthony Elanga 

12 đội bóng hỏi mượn Anthony Elanga 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Có khoảng 12 lời đề nghị đã được gửi đến MU cho trường hợp của Elanga, họ muốn mượn cậu ấy đến hết mùa. Trong đó có một số CLB lớn như Dortmund hay PSV, ngoài ra còn có các đội bóng ở Serie A”.

“Điều đó thực sự ấn tượng cho cậu bé, khi có nhiều đội bóng muốn theo đuổi cậu ấy. Nhưng theo tôi được biết Erik ten Hag không có ý định để cậu ấy rời đi. Ông ấy cũng muốn giữ Facundo Lellistri, người cũng nhận được một vài lời đề nghị”.

Erik ten Hag muốn giữ Elanga và cả Facundo Lellistri để đảm bảo chiều sâu đội hình trong bối cảnh MU vẫn đang góp mặt ở cả 4 giải đấu mà họ tham dự, bao gồm Premier League, cúp Liên đoàn, FA Cup và Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X