Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

12 cầu thủ sắp khăn gói rời M.U

Thứ Hai 02/02/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, M.U sắp chia tay tới 12 cầu thủ ở mùa hè tới. Trong đó bao gồm rất nhiều cầu thủ trụ cột, danh sách này có cả De Gea, Van Persie…


Từ khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, ông đã có cuộc thanh lọc đội hình rất lớn. Mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về 7 tân binh, ngược lại Quỷ đỏ cũng đẩy đi tới 15 cầu thủ bao gồm cả bán và cho mượn. Nhiều khả năng cuộc thanh lọc lực lượng sẽ tiếp tục được diễn ra mạnh mẽ ở mùa hè, tờ Telegraph cho biết có tới 12 cầu thủ sắp chia tay M.U
ở mùa hè tới. Danh sách này bao gồm De Gea, Van Persie, Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans, Ashley Young, Rafael da Silva, Javier Hernandez, Nick Powell, Jesse Lingard, Anders Lindegaard, Victor Valdes,  Hernandez và Powell.
Chuyen nhuong M.U sap chia tay 12 cau thu hinh anh
Tương lai của De Gea ở Old Trafford đang thật sự là một dấu hỏi lớn
Trong số này, rất nhiều cầu thủ đang là trụ cột của M.U ở mùa giải này. Trong đó phải kể đến thủ thành De Gea, tiền đạo Van Persie, hậu vệ Phil Jones, vấn đề ở chỗ hợp đồng của những cầu thủ này sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2016. Tuy nhiên, hiện tại trong số những cầu thủ trên chưa một cái tên nào đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Còn với Hernandez, Powell và Lindegaard nhiều khả năng phải ra đi do không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

Trong số 12 cái tên kể trên, thủ thành De Gea đang được M.U cố gắng giữ lại. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào về việc hai bên sẽ thông qua một bản hợp đồng mới. Ở mùa giải này, thủ thành người TBN đã chơi rất tốt qua đó lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Kền kền trắng sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại De Gea, Quỷ đỏ đang trong kế hoạch tái thiết nên HLV Van Gaal hiểu rằng thủ thành 24 tuổi rất quan trọng với đội bóng. Vì vậy, ông đang làm mọi cách để giữ chân De Gea, tuy nhiên nếu không thành công M.U sẽ đẩy anh đi với mức giá cao nhất có thể. Cầu thủ còn lại cũng đang được M.U gấp rút gia hạn hợp đồng là hậu vệ Phil Jones, ở hàng thủ của Quỷ đỏ trung vệ người Anh là lựa chọn tốt nhất hiện tại. Phil Jones là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng phòng ngự và kể cả tiền vệ phòng ngự. Chính vì vậy, BLĐ M.U sẽ lên kế hoạch giữ chân hai cầu thủ này.
Chuyen nhuong M.U sap chia tay 12 cau thu hinh anh 2
Van Persie có thể chia tay M.U ở mùa hè tới
Một số cái tên khác như Van Persie, Chris Smalling, Ashley Young… cũng đang trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của M.U. Tuy nhiên, phần lớn các cầu thủ này đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp hoặc không duy trì được phong độ cao trong những mùa giải gần đây, vì vậy M.U không giữ họ cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra cuối mùa này, hợp đồng của M.U với lão tướng Michael cũng sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, với sự có mặt của Blind nhiều khả năng Quỷ đỏ cũng không giữ anh ở lại.

Nếu M.U chia tay với những cầu thủ này, họ sẽ phải hoạt động rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sẽ lại có một mùa hè bận rộn tại sân Old Trafford, nhằm tìm kiếm những tân binh chất lượng cho đội bóng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X