Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

12 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm

Thứ Hai 19/09/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều ngôi sao của Man United bị ngộ độc thực phẩm khi trở về Anh sau trận đấu với Sheriff ở đấu trường Europa League.

12 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm

Man United giành chiến thắng 2-0 trước Sheriff tại Moldova giữa tuần qua. Những bàn thắng của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành thắng lợi đầu tiên ở đấu trường châu Âu mùa này.

mu
12 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm

Tuy nhiên, chuyến làm khách của MU không diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Tờ The Sun đưa tin có tới 12 thành viên trong danh sách di chuyển tới Moldova đã cảm thấy không khỏe khi trở về Anh.

Man United đã bay về từ Chisinau nhanh chóng trên máy bay riêng. Nhưng các cầu thủ MU vẫn gặp vấn đề. Nguyên nhân được cho là từ một thứ gì đó mà các cầu thủ này đã ăn. Một vài cầu thủ đã vắng mặt ở buổi tập hồi phục hôm thứ Sáu tại Carrington. Trong khi đó, một số cầu thủ khác vẫn cảm thấy chưa đủ khỏe để đến sân tập vào ngày hôm sau.

May mắn cho Ten Hag khi ông không phải chuẩn bị cho trận đấu nào vào cuối tuần này. Trận đấu giữa MU và Leeds United đã bị hoãn vì thiếu cảnh sát.

Được biết, vụ ngộ độc thực phẩm này không làm bất kỳ cầu thủ MU nào phải rút khỏi đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Man United sẽ đối đầu với một thử thách khó khăn là Man City. Trận derby Manchester sẽ mở màn tháng 10 được dự đoán đầy giông bão với Man United. Sau đó, thầy trò Ten Hag một lần nữa phải di chuyển xa xôi. Lần này, họ phải bay tới Đảo Síp để đối đầu với Omonia Nicosia ở sân chơi Europa League.

@bongda24h.vn.official 12 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #manutd #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Đến lượt Antony lên tiếng bênh vực Vinicius JuniorĐến lượt Antony lên tiếng bênh vực Vinicius Junior
Ngôi sao của MU – Antony là cái tên mới nhất lên tiếng bênh vực đồng đội ở tuyển Brazil - Vinicius Junior, ngôi sao của Real Madrid bị một BLV so sánh làm trò như một con khỉ. 
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Ivan ToneyMU chốt kế hoạch chiêu mộ Ivan Toney
The Sun đưa tin, MU đang tập trung vào thương vụ Ivan Toney của Brentford. Quỷ đỏ đang rất quyết tâm có được tiền đạo người Anh trong năm 2023. 
Điểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody GakpoĐiểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo
PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo, PSG từ chối chiêu mộ Dembele là những tin tức đáng chú ý tối 18/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X