Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

11 ngôi sao sáng nhất lượt đi Premier League 2010/2011

Thứ Sáu 24/12/2010 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh những tên tuổi lớn vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình, nửa đầu Premier League 2010/2011 còn chứng kiến sự thăng hoa của hàng loạt ngôi sao trẻ. Dưới đây là 11 gương mặt xuất sắc nhất lượt đi giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Thủ môn: Joe Hart (Man City)

Trở về Eastlands sau một mùa giải thi đấu chói sáng ở Blackburn, Joe Hart đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong khung gỗ của Man Xanh. Sự xuất sắc của “người gác đền” 23 tuổi đã khiến người đàn anh Shay Given không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị ở City of Manchester.

Joe Hart đang có mùa giải bùng nổ

Hậu vệ:

Nedum Onuoha (Sunderland): Không chỉ chắc chắn trong khâu phòng ngự, Onuoha còn cho thấy khả năng tham gia tấn công rất tốt của mình mà minh chứng là bàn thắng đẳng cấp như một tiền đạo để mở màn cho trận đại thắng 3 sao của Sunderland tại Stamford Bridge.

Nemanja Vidic (MU): Đẳng cấp của Vidic là điều đã được khẳng định từ lâu. Ở mùa giải này, việc được trao vinh dự là “Quỷ đầu đàn” cùng sự trở lại của người đá cặp ăn ý là Rio Ferdinand, tân đội trưởng MU càng có thêm động lực cống hiến cho màu áo đỏ. Vidic như một “hòn đá tảng” ở hàng phòng ngự MU với sự mạnh mẽ và chính xác đáng kinh ngạc trong những pha cản phá. Bên cạnh đó, ngôi sao người Serbia cũng đã tìm lại được cái duyên ghi bàn trong những pha lên tham gia tấn công với 3 lần “nổ súng” sau 16 trận.

Vicent Kompany (Man City): Cập bến City of Manchester từ Hamburg với cái giá chỉ vẻn vẹn 6 triệu bảng nhưng Kompany đáng được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của The Citizens. Vị trí thứ 3 trên BXH của “thiếu gia” nước Anh đến thời điểm này có đóng góp rất lớn của trung vệ người Bỉ.

Baines - Hậu vệ trái hàng đầu nước Anh hiện nay

Leighton Baines (Everton): Cùng với Tim Cahill, Baines là một cầu thủ hiếm hoi của Everton vẫn duy trì được phong độ cao kể từ đầu mùa giải. Chứng kiến sự xuất sắc của Baines trong 2 cuộc chạm trán với Chelsea và mới đây nhất là bàn thắng đẹp mắt vào lưới Man City, các ông lớn ở châu Âu đang tìm mọi cách để sở hữu chữ kí của ngôi sao này vào tháng 1 tới.

Tiền vệ:


Cheik Tiote (Newcastle): Người hùng thầm lặng trong thành công của “chích chòe” cho đến thời điểm này. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà luôn thi đấu máu lửa và đầy hiệu quả ở khu trung tuyến của Newcastle.

Gareth Bale (Tottenham): Một trong những cái tên được săn đuổi bởi các “ông lớn” khắp châu Âu. Bale đã thi đấu đầy thăng hoa trong 2 cuộc chạm trán với các nhà ĐKVĐ Champions League Inter Milan với 1 cú hat-trick không thể tuyệt vời hơn.  Và ở Premier League, ngôi sao người xứ Wales cũng xuất sắc không kém.“Cơn ác mộng” cho vô số hậu vệ từng phải đối đầu với anh.

Luis Nani (MU): Có thể nói đây chính là mùa giải thành công nhất của Nani kể từ ngày tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford. Với vai trò “ngòi nổ” trong lối chơi của MU, Nani đã dần khiến các Manucians quên đi hình ảnh của Cristiano Ronaldo ngày nào. 5 bàn thắng và 10 đường chuyền quyết định cho đồng đội lập công, Nani xứng đáng với những mĩ từ mà người ta dành cho anh. “Ông vua” kiến tạo này sẽ là niềm hi vọng lớn nhất của MU trên hành trình tìm lại “vương miện” đã đánh mất, bên cạnh Rooney, Berbatov hay Vidic.

Nani đang là đầu tàu của đội chủ sân Old Trafford

Samir Nasri (Arsenal): Lần đầu tiên sau nhiều mùa giải ở Emirates, các CĐV của “pháo thủ” mới có thể chứng kiến một ngôi sao đủ khả năng làm lu mờ Fabregas và đó chính là Nasri. 8 pha lập công, hàng loạt trận đấu bùng nổ và những pha xử lí đầy chất nghệ sĩ, “tiểu Zizou” chứng tỏ anh hoàn toàn có thể làm sống dậy thời hoàng kim của Henry, Pires hay Vieira tại Arsenal.

Tiền đạo:

Andy Caroll (Newcastle): Mạnh mẽ và cực kì nhạy cảm với mành lưới đối phương, đó chính là những phẩm chất đã giúp Caroll có đến 10 bàn thắng tính đến lúc này. Chân sút người Anh có một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay.

Johan Elmander (Bolton): Sẽ có không ít ý kiến cho rằng Elmander không thể được đánh giá cao hơn Dimitar Berbatov hay Carlos Tevez, nhưng thật sự thì những màn trình diễn của chân sút người Thụy Điển là rất đáng ghi nhận. 8 bàn thắng của Elmander đã mang về cho Bolton rất nhiều điểm số quan trọng. Từ “số không” trở thành người hùng ở Reebok, Elmander xứng đáng đứng vào hàng ngũ những chân sút lợi hại nhất nửa đầu Premier League.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X