Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick

Thứ Tư 05/01/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi còn chưa thể giúp MU tìm ra công thức chiến thắng, HLV Ralf Rangnick tiếp tục đối mặt với hàng loạt vấn đề nơi phòng thay đồ của đội bóng.

Nội bộ MU có biến?

MU vừa trải qua thất bại 0-1 đáng thất vọng trước Wolves. Quỷ Đỏ thể hiện bộ mặt bạc nhược trong cả tấn công lẫn phòng ngự để rồi phải "phơi áo" ngay trên sân nhà.

Hơn 1 tháng trôi qua từ khi nắm quyền, HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể giúp MU khởi sắc. Thậm chí, những vấn đề còn tồn đọng từ thời Solskjaer gần như chưa được cải thiện.

Khi còn chưa thể giúp MU tìm được công thức chiến thắng, HLV Ralf Rangnick tiếp tục đối mặt với bài toán khó trong việc ổn định phòng thay đồ. The Mirror mới đây tiết lộ việc có tới 11 cầu thủ MU hiện đang không cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng chiến lược gia người Đức và để ngỏ khả năng sẽ ra đi nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick không được lòng các cầu thủ MU.

Danh tính của 11 cầu thủ này được giấu kín. Một cầu thủ giấu tên của MU chia sẻ với The Mirror: "Bầu không khí tại đội bóng thực sự ngột ngạt sau khi Ralf Rangnick tới đây. Có thể những điều tồi tệ sẽ liên tiếp đến trong thời gian tới."

Không phải tới giờ mới xuất hiện thông tin về việc dàn sao MU bất bình với Ralf Rangnick. Cách đây khoảng 1 tuần, tờ Daily Mail cho hay việc các cầu thủ không thoải mái với giáo án tập luyện từ nhà cầm quân 64 tuổi, đặc biệt khi thường xuyên phải kết thúc buổi tập lúc trời đã mờ tối. Ngoài ra, không ít người cũng cảm thấy bất mãn khi thường xuyên bị Ralf Rangnick phê bình trên các phương tiện truyền thông.

Quãng thời gian phía trước được dự báo sẽ rất khó khăn với Ralf Rangnick, đặc biệt khi ông mới chỉ có kinh nghiệm tại các đội bóng nhỏ chứ chưa từng làm việc tại một tập thể nhiều ngôi sao như MU.

Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!
Tờ Daily Mail chỉ ra hàng loạt vấn đề trong nội bộ MU kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng thay thế cho Solskjaer.
Paul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua WolvesPaul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua Wolves
Cựu danh thủ Paul Scholes không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng cũ MU thi đấu bạc nhược để rồi thất bại 0-1 trước Wolves.
VIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàngVIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàng
Man United đã có một màn trình diễn không tốt trước Wolves. Joao Moutinho là cái tên đã mang về chiến thắng cho Bầy Sói ở phút thứ 82, qua đó kết thúc chuỗi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X